Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Nguyên nhân tại sao doanh nghiệp nên sử dụng chữ ký số FPT

FPT CA với các ưu điểm: Thủ tục đăng ký chữ ký số FPT CA đơn giản, nhanh chóng và đội ngũ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm
Bên cạnh đó FPT CA cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật có thể giúp các doanh nghiệp thực hiện kê khai và nộp thuế trực tuyến, kê khai hải quan trực tuyến và các giao dịch điện tử khác.

Công nghệ


Dịch vụ chữ ký số FPT CA là một dạng chữ ký số tại Việt Nam, được trang bị với FIPS đạt được khóa riêng được lưu trữ 140-2 tiêu chuẩn an ninh đạt được cấp độ 4, các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất trong thiết bị này, được công nhận bởi chính phủ Hoa Kỳ và Canada.
Hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển ứng dụng và cơ sở hạ tầng cốt lõi cho các dịch vụ thuế, hải quan, ứng dụng ngân hàng, ... giúp chúng ta hiểu được quá trình kinh doanh và công nghệ của ngành công nghiệp. dịch vụ ủy thác FPT chữ ký số FPT CA sẽ là nền tảng và tiện ích cầu mang đến cho tất cả các cá nhân và tổ chức sử dụng chứng thư số FPT CA cho các tờ khai thuế, tờ khai hải quan điện tử hoặc dịch vụ các dịch vụ điện tử khác trong tương lai.
>Xem thêm bảng giá dịch vụ chữ ký số Bkav giá rẻ tại:chukysogiare.com.vn

Dịch vụ khách hàng

Hơn 100.000 doanh nghiệp trên cả nước đã được sử dụng các dịch vụ FPT CA.
Bảo hành USB Token của chữ ký số FPT trọn đời.
Lắp đặt và hướng dẫn tận nơi. hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng.
Cung cấp dịch vụ FPT CA cho doanh nghiệp 01 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
Chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của FPT CA luôn được thăng đội quan tâm chăm sóc khách hàng chu đáo. Những lợi thế mà có thể giúp vượt qua các nhà cung cấp dịch vụ khác và chữ ký số FPT CA đạt chứng nhận và giành Sao Khuê 2012.
Dịch vụ chữ ký số FPT CA giúp những cá nhân, kê khai thuế doanh nghiệp, hải quan điện tử và các ngân hàng lớn như ACB, BIDV, Ngân hàng MB, ANZ, VP Bank, ...

Qui trình

Hệ thống CA bởi FPT CA luôn thực hiện theo thủ tục tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Thông tin và Truyền thông, các hệ thống, cơ sở hạ tầng tại FPT CA luôn được đầu tư với mức độ tốt nhất và tiêu chuẩn quốc gia giảm.
Trung tâm CA có thể hỗ trợ khách hàng FPT 24 / 24h tất cả các ngày, hỗ trợ qua điện thoại hoặc qua yahoo sms ... đảm bảo không ảnh hưởng đến nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
>Tham khảo thông tin bảng giá của các dịch vụ chữ ký số khác TẠI ĐÂY <<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét