Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tiết kiệm thời gian, công sức với dịch vụ chữ ký số

Dịch vụ còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng trong quá trình triển khai, ứng dụng chữ ký số nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp.
Từ đầu năm 2010 đã bắt đầu ứng dụng chữ ký số trong nhiều giao dịch với cơ quan thuế. Quá trình thực hiện đã cho thấy rõ những lợi thế là để tiết kiệm thời gian bằng cách không phải xếp hàng tại cơ quan thuế trong những ngày cuối cùng của tháng, có thể nộp tờ khai bất cứ lúc nào .... Với dịch vụ chữ ký số Vina tphcm các bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch điện tử mà không cần phải tốn nhiều công sức, nhưng vẫn đảm bảo được tính pháp lý và hoàn thành công việc.
Các ứng dụng chữ ký số trong việc nộp tờ khai thuế GTGT hàng tháng tờ khai quyết toán thuế thu nhập quý, tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân đối với chứng khoán nhà đầu tư cũng như thuế thu nhập cho người lao động và người lao động ... đã được thực hiện vào cuối năm 2009 đến nay.


Ứng dụng này mang đến cho các chữ ký số một hiệu ứng không nhỏ, vấn đề còn lại là phải vượt qua các vấn đề liên quan đến các đường dây truyền tải, và mở rộng chủng loại cho phép các ứng dụng chữ ký số.
Không chỉ các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và phấn khởi khi đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ và sử dụng những ứng dụng chữ ký số trong các hoạt động liên quan đến cơ quan thuế và các cơ quan khác.
Trong phiên giao dịch điện tử, các đối tác không phải gặp nhau trực tiếp, nhưng vẫn có thể mua, trao đổi, hợp đồng ... Các giao dịch được thực hiện nhanh chóng tự tin sẽ giúp các doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh; tiết kiệm thời gian và tiền bạc không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho xã hội.
Việc áp dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh được coi là một yếu tố quan trọng để giúp các doanh nghiệp duy trì và mở rộng thị trường, tăng sức cạnh tranh, và việc thực hiện các hiệp định thương mại trong khu vực và trên thế giới. Tất cả quá trình này đòi hỏi một sự trao đổi rất nhiều thông tin trên mạng, và các yêu cầu an toàn và chính xác cao.
Thị trường chữ ký số tại Việt Nam đã bắt đầu hình thành. Mặc dù muộn hơn nhiều nước trên thế giới, nhưng bây giờ, với 9 doanh nghiệp chính thức cung cấp và hàng ngàn doanh nghiệp sử dụng các ứng dụng, thị trường chữ ký số ở Việt Nam đang đối mặt với những cơ hội tuyệt vời.
>>Xem thêm thông tin giá cả của các dịch vụ chữ ký số khác tại địa chỉ website:https://goo.gl/jZRxLo ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của 9 dịch vụ chữ ký số nổi tiếng nhất hiện nay trên website, các bạn hãy chú ý để đăng ký được dịch vụ chữ ký số với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét