Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tổng quan về dịch vụ chứng thư số, chữ ký số Viettel

Không người nộp thuế đã kê khai thuế chỉ trực tuyến hoặc thông qua hải quan. giấy chứng nhận dịch vụ, chứng thực, chữ ký số được sử dụng để giao tiếp, giao tiếp, và ký hợp đồng với cơ quan thuế và hải quan với khách hàng và các đối tác trên toàn cầu.
Bây giờ bạn chỉ cần tập trung vào phát triển kinh doanh chứ không phải lo lắng về sự cần thiết để làm thủ tục hành chính và pháp lý với các đối tác

Chứng thư số, chữ ký số Viettel CA (Certificate Authority) là gì?


Chứng thư số Viettel: Là tài liệu điện tử được sử dụng để xác minh tình trạng pháp lý của một công ty (Tên, trụ sở chính, giấy phép kinh doanh và các thông tin cơ bản khác)
Chữ ký số Viettel: Là một dạng của chữ ký điện tử được sử dụng để xác nhận các thỏa thuận dân sự giữa các bên (Chữ ký số hoạt động như một con dấu - để các cơ quan, tổ chức hoặc chữ ký cá nhân)
Với kinh nghiệm như là một đơn vị viễn thông đến từ quân đội. Giấy chứng nhận sản phẩm, chữ ký số Viettel đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật, mã hóa của Trung tâm Digital Signature Chứng nhận Quốc gia.

Những tiện ích mà chứng thư, chữ ký số Viettel mang lại

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc để in, ký và gửi các văn bản, tài liệu
Kiểm tra và chấp nhận sự toàn vẹn của văn bản ký kết, nội dung được thay đổi hay không
Kiểm tra và xác nhận tư cách pháp lý của các tài liệu sử dụng lao động, công văn và hồ sơ đã nộp
Tính pháp lý: Để được bảo vệ về mặt pháp lý và công nhận tính xác thực của các văn bản, tài liệu
Chống từ chối: Khi sử dụng chữ ký số trong các giao dịch. Chủ sở hữu của chữ ký số cũng như người nhận không thể từ chối trách nhiệm và quyền được quy định trong các văn bản đệ trình.
Bảo mật: Các thông tin được mã hóa và tiêu chuẩn quốc tế an toàn (FIPS 140-2) đòn bẩy 3

Chất lượng của dịch vụ chữ ký số Viettel CA

Với kinh nghiệm là một tập đoàn của quân đội chuyên về thiết bị viễn thông. Các thiết bị phần cứng của Viettel CA (USB Token) môi trường lưu trữ tạo và tính toán cách ly an toàn và nhân bản không thể được, không thể được sao chép hoặc làm giả. Chất lượng và an toàn của mật mã USB Token được đánh giá theo các tiêu chuẩn quốc tế như Standard đảm bảo mô đun mã hóa (FIPS 140-2) đòn bẩy 3 và Tiêu chuẩn chung (Tiêu chuẩn - CC) hoặc ISO / IEC 15408. hệ thống sử dụng chữ ký số công nghệ Viettel giúp triển khai các hoạt động trực tuyến PKI có thể đảm bảo độ tin cậy của việc chứng thực chữ ký số và ngay lập tức một nhãn thời gian cung cấp dịch vụ cho các tài liệu điện tử phải có chữ ký số một cách nhanh chóng.
>>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số Ca2 giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét