Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Giới thiệu sơ lược về dịch vụ chữ ký số FPT.CA

Chữ ký số là một công nghệ bảo mật dựa trên cơ sở hạ tầng khóa công khai (Public Key Infrastructure - PKI), cung cấp khả năng bảo mật như xác thực, mã hóa, tính toàn vẹn dữ liệu, chống từ chối. Và dịch vụ chu ky so hiện nay có hiệu lực, giá trị pháp lý tương đương với chữ ký viết tay trong các giao dịch điện tử, đóng một vai trò quan trọng trong trường hợp có tranh chấp.
Để xác định một cá nhân, một máy chủ, hoặc một số đối tượng khác, các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng nhận cũng được cấp một hình thức chứng chỉ điện tử gọi là "chứng thư số". giấy chứng nhận kỹ thuật số có thể được coi như là một "chứng minh thư" sử dụng trong máy tính và trên môi trường Internet.


Dịch vụ chữ ký số FPT CA (Certificate Authentication) đảm bảo hiệu lực, an toàn, bảo mật, thao tác đăng ký đơn giản, nhanh chóng. hệ thống FPT.CA là một hiện đại, cởi mở cao, có khả năng phân phối, xử lý hàng triệu chứng thư số, và đã được áp dụng cho các hệ thống chữ ký số lớn như các hệ thống của Bộ Tài chính chính & Pháp Bộ Quốc phòng, hệ thống e-Passport cho châu Âu chính phủ ...

Một số các tính năng nổi bật của chữ ký số FPT CA:

Khả năng bảo mật (Secure): Đạt tiêu chuẩn quốc tế về an ninh tối đa EAL4 +, đáp ứng hầu hết các thiết bị HSM và Smartcard.
Khả năng mở rộng (Scalable): Dựa trên kiến ​​trúc hiện đại PKI, thiết kế các mô hình với tính sẵn sàng cao, khả năng mở rộng FPT.CA phải phân bổ hàng triệu chứng thư số một cách dễ dàng.
Khả năng sẵn sàng (Available): Tất cả các chính sách, các bản ghi và dữ liệu về chứng thư số và CRL được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu Oracle, hệ thống cơ sở dữ liệu lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.
Khả năng mở rộng, khả năng tương thích (Open): Được thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế mở như X509, PKIX, LDAP ...
Khả năng kiểm soát bằng chính sách (Policy Driven): Hệ thống FPT.CA có khả năng áp dụng các chính sách khác nhau cho việc đăng ký các loại giấy chứng nhận kỹ thuật số.
Tính linh hoạt (Flexible): FPT.CA có thể hỗ trợ nhiều phương pháp đăng ký chứng chỉ khác nhau kỹ thuật số: Web, Email, Face-to-face, CMP, SCEP ...
>>Tham khảo bảng giá dịch vụ Bkav chu ky so giá rẻ tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét