Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Những lợi ích của dịch vụ BHXH điện tử

Kể từ khi đưa ứng dụng chữ ký số vào kê khai BHXH điện tử đã mang lại nhiều lợi ích đặc biệt là thực tế. giá trị tích cực có thể được đề cập bao gồm: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền, đơn giản hóa các thủ tục hành chính rườm rà ... Để thực hiện kê khai BHXH điện tử doanh nghiệp cũng như cá nhân cần đăng ký chữ ký số Bkav hoặc các dịch vụ chữ ký số hỗ trợ kê khai BHXH khác.

1. Đơn giản hoá thủ tục hành chính


Chỉ với 4 bước đơn giản các quy trình được xây dựng trên hệ thống phần mềm khai bảo hiểm xã hội trực tuyến, người dùng có thể nhanh chóng thực hiện các nhiệm vụ đối phó với cơ quan bảo hiểm. Giải phóng mặt bằng cách này, người phụ trách sẽ không bị nhầm lẫn với các loại giấy tờ cần chuẩn bị và thực hiện trong giai đoạn trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, hồ sơ thanh toán, kết quả bảo hiểm cửa hàng cũng sẽ được thực hiện trên hệ thống điện tử một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này sẽ giúp giảm áp lực tải trọng làm việc cho các cơ quan chuyên ngành cũng như các doanh nghiệp trong báo cáo, tra cứu và các giấy tờ, tài liệu bảo quản.

2. Tiết kiệm nhân lực thực hiện

Doanh nghiệp hiện nay, để đảm bảo rằng các lợi ích hợp pháp của người lao động trong các vấn đề về bảo hiểm, các đơn vị sẽ luôn luôn có chi phí đầu tư cho một bộ phận, hệ thống đặc biệt. Tuy nhiên, với việc thực hiện trực tuyến bảo hiểm xã hội, các doanh nghiệp chỉ cần một người chuyên nghiệp có thể trực tiếp giao dịch ngồi tại văn phòng. Thay vì phải sử dụng và huy động nguồn lực con người trong nhiều ngành khác nhau là rất tốn kém, lãng phí, bây giờ với dịch vụ chữ ký số bạn sẽ không còn phải tốn kém những chi phí trên nữa. Vậy dịch vụ chữ ký số là gì và tại sao dịch vụ chữ ký số lại có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình giao dịch BHXH như vây? Hãy theo dõi thông tin dưới đây.

3. Tiết kiệm chi phí, thời gian trong quá trình giao dịch


Việc tiết kiệm chi phí đầu tiên mà các doanh nghiệp đang làm ra bảo hiểm trực tuyến chưa kể đến chi phí tài liệu, giấy tờ để được chuẩn bị. Với tuyên bố này, văn bản, thủ tục pháp lý có liên quan sẽ bị xử lý trực tiếp thông qua hệ thống điện tử. Như vậy, việc in ấn các tài liệu cần thiết sẽ được nộp và hạn chế, để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí in ấn, sắp xếp đi.
Một chi phí thứ hai tiết kiệm doanh nghiệp chi phí của nhân viên được thực hiện. Bởi vì chỉ có một giao dịch, vì vậy chi phí tiền lương cũng như quá trình thực hiện sẽ được giảm đáng kể.
Ngoài việc tiết kiệm tiền lên cho doanh nghiệp, làm thế nào để làm cho các tuyến bảo hiểm xã hội cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tối đa trong quá trình thực hiện. Trước đây, các doanh nghiệp sẽ phải quay trở lại để thực hiện các thủ tục trong cả tháng hiện tại, việc kê khai, nộp bảo hiểm sẽ được gói gọn trong một vài cú nhấp chuột và thời gian chờ đợi trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, các doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng lao động cũng sẽ được bảo hiểm cũng như các đơn vị điều khiển động cơ cung cấp phần mềm trực tuyến hỗ trợ kê khai tối đa an ninh xã hội trong quá trình thực hiện.
>Tham khảo thông tin dịch vụ chữ ký số tại đây <<< nhé mọi người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét