Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sơ lược 4 tính năng nổi bật nhất của chữ ký số Viettel

Dịch vụ chữ ký số Viettel là dịch vụ chữ ký số giá rẻ được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng hiện nay. Với những tính năng vượt trội, chữ ký số Viettel đã từng bước khẳng định mình trên thị trường chữ ký số hiện nay.

1. Khả năng xác thực với chữ ký số Viettel

Hệ thống sử dụng khóa công khai để mã hóa văn bản với khóa bí mật, mà chỉ có chủ sở hữu của chữ ký số mới có thể xác thực được thông tin. Để sử dụng chữ ký số, các văn bản phải được mã hóa với hàm băm. Sau đó sẽ sử dụng khóa bí mật mã hóa, sau đó ký lên tập tin. Khi bạn cần phải kiểm tra tính xác thực, người nhận sử dụng khóa công khai để giải mã, sau đó kiểm tra với giá trị băm của văn bản nhận được. Nếu hai giá trị phù hợp, người nhận có thể tin tưởng văn bản đến từ các chủ sở hữu của tư nhân chính.

2. Không thể phủ nhận với chữ ký số Viettel

Trong phiên giao dịch, một bên có thể từ chối nhận không nhận văn bản mà họ đã gửi. Để ngăn chặn khả năng này, người nhận có thể yêu cầu người gửi đính kèm chữ ký số lên tài liệu. Khi có tranh chấp, người nhận sẽ sử dụng chữ ký số này là bằng chứng để giải quyết.

3. Toàn vẹn dữ liệu với chữ ký số Viettel

Khi đăng ký chữ ký số Viettel và sử dụng trong các giao dịch điện tử, với công nghệ mã hóa công khai, dữ liệu mà bạn gửi đi hay nhận được khi sử dụng chữ ký số để ký lên, thì sẽ đảm bảo thông tin không thể bị đánh cắp hoặc giả mạo, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ chữ ký số Viettel. Quá trình này sẽ luôn luôn ẩn nội dung được mã hóa cho các bên thứ ba.

4. An toàn hơn với chữ ký số Viettel

Dịch vụ chữ ký số Viettel sử dụng công nghệ mã hóa đối xứng RSA. Công nghệ này đảm bảo chữ ký số Viettel luôn được an toàn. Chắc chắn không thể là giả mạo, và chỉ có chủ sở hữu của tư nhân chính có thể tạo ra một chữ ký số. Điều này đã được chứng minh về mặt kỹ thuật mã hóa.

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo bảng giá gia hạn chữ ký số giá rẻ tại địa chỉ website: chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét