Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng chữ ký số FPT CA

Khi chọn sử dụng dịch vụ chữ ký số FPT CA là quý khách hàng đã chọn được một trong những dịch vụ chữ ký số uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, tại sao mà chúng tôi nói chữ ký số FPT CA là dịch vụ chữ ký số hàng đầu hiện nay, thông qua một số những ưu điểm nổi bật của dịch vụ chữ ký số FPT CA dưới đây sẽ giải đáp mọi hoài nghi của các bạn về dịch vụ chữ ký số FPT CA.
Hệ thống an toàn, tiêu chuẩn an ninh quốc tế cao nhất: Mức độ an toàn được các tổ chức bảo mật quốc tế đánh giá an toàn hệ thống đạt cấp độ 4+ (Cấp 4+ - EAL4 +).
Tư vấn trọn gói: Tất cả các dịch vụ. Bất kỳ dịch vụ, cho dù chữ ký số hoặc thuế điện tử, hải quan điện tử khi một lỗi, cần xác định nguồn lỗi hoặc tham khảo ý kiến ​​hướng dẫn, kinh doanh liên lạc chỉ là một nguồn duy nhất để được tư vấn.


Tiết kiệm chi phí và thuận lợi hơn so với việc sử dụng của từng nhiều dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau.
Trên trang web hỗ trợ, 24/7 và hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp, đặc biệt là đối với trường hợp của một vấn đề kỹ thuật.
Tiện lợi và thống nhất trong việc nâng cấp công nghệ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước: Thuế, Hải quan.
Khách hàng sử dụng dịch vụ chữ ký số tphcm cũng có thể lựa chọn các dịch vụ cá nhân của các dịch vụ điện tử theo yêu cầu
lợi thế của FPT trong việc triển khai các dịch vụ điện tử tập trung vào hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT), phát triển của các ứng dụng cốt lõi và cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho các Doanh thu, Hải quan. Như vậy, quy trình kinh doanh hiểu biết sâu sắc FPT và công nghệ của hai khu vực này để cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho hiệu quả kinh doanh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ điện tử của FPT nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức có uy tín trong lĩnh vực CNTT:
- Giải thưởng của Hội đồng EASIA Awards 2013 khu vực châu Á - Thái Bình Dương đẩy mạnh thương mại và Kinh doanh điện tử
- 2012, giải thưởng Sao Khuê cho các dịch vụ điển hình - chữ ký kỹ thuật số FPTCA
- Sao Khuê, giải thưởng năm 2011 cho phần mềm điển hình - phần mềm hải quan điện tử FPT.eCustoms.
Hơn 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc đang sử dụng các dịch vụ điện tử của FPT.
Và còn nhiều giải thưởng lớn khác nữa... Nếu bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số với mức giá trung bình và chất lượng tốt thì hãy đến với FPT CA nhé!
>>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số Bkav CA giá rẻ của công ty 123Corp tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét