Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Quy trình khai và nộp thuế điện tử với dịch vụ chữ ký số

Tổng cục Thuế đã ban hành hai hướng dẫn sử dụng khi thực hiện triển khai kê khai thuế trực tuyến, thanh toán thuế điện tử cho các đơn vị hành chính và hoạt động sử dụng dịch vụ chữ ký số do Ban Cơ Yếu chính phủ cấp.

Kê khai thuế dịch vụ triển khai trực tuyến, tài liệu hướng dẫn sử dụng các chức năng của hệ thống nộp đơn trực tuyến sau khi nâng cấp để đáp ứng các yêu cầu để triển khai dịch vụ kê khai thuế qua mạng cho sự nghiệp của đơn vị hành chính sử dụng chữ ký số chuyên dùng như: Chữ ký số Viettel, chữ ký số Vina, chữ ký số Bkav, chữ ký số VNPT....

Đối tượng của dịch vụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng, hướng dẫn và hỗ trợ thực hiện của hệ thống bảo hiểm xã hội qua mạng với KBHXH


Hướng dẫn chi tiết cho mỗi mô-đun của hệ thống, hướng dẫn các bước sử dụng bước để thực hiện các chức năng.

Đặc biệt, các tài liệu sẽ giúp người nộp thuế sử dụng khai thuế qua mạng iHTKK như: Đăng ký, đăng nhập, đăng ký tờ khai, thay đổi thông tin, thay đổi mật khẩu, kê khai trực tuyến và tờ khai, đăng ký, kê khai tải lên từ các ứng dụng HTKK, tờ khai tra cứu, thông báo tra cứu , để dừng dịch vụ).

Tài liệu này cũng hướng dẫn chi tiết để sử dụng ứng dụng để đọc, tài liệu XML hiển thị và xác minh chữ ký điện tử trên tài liệu ITAX Viewwer.

Tài liệu kèm theo hình minh họa làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng để thực hiện các chức năng của hệ thống thuế qua mạng.

Đối với việc thực hiện các dịch vụ thanh toán thuế điện tử, tài liệu sẽ mô tả từng bước cho người nộp thuế để sử dụng hệ thống thanh toán thuế điện tử đáp ứng các yêu cầu của việc tạo ra một kênh mới cho người nộp thuế thực hiện nộp ngân sách nhà nước nhanh chóng, chính xác và đầy đủ. Hình thành một hệ thống thống nhất, tập trung vào công việc khai thuế và nộp thuế.

Các thông tin trong tài liệu này sẽ được sử dụng để hướng dẫn người nộp thuế để sử dụng các chức năng chính xác trên trang web để thực hiện công việc của mình, và như là một cơ sở cho người nộp thuế để kiểm tra các ứng dụng.
>>Tham khảo thông tin cũng như bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel Ca giá rẻ của công ty 123Corp tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét