Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Những lợi ích mà chữ ký số Viettel mang đến cho doanh nghiệp

Để nói rằng có một giải pháp nào đó cho doanh nghiệp của bạn để giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và thời gian cho các hoạt động xử lý văn bản, nó chính là dịch vụ chữ ký số Viettel. Với tiện ích to lớn của chữ ký số, khi đăng ký chữ ký số Viettel CA, chữ ký số sẽ giúp bạn làm chủ cả không gian và thời gian trong tất cả các công việc của mình và đảm bảo chúng hoàn toàn an toàn càng tốt.

Bạn có thể ký nhận văn bản mọi lúc mọi nơi với chữ ký số Viettel



Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi không xử lý được văn bản trong văn phòng của mình. Bạn muốn tôi có thể làm nhiều việc cùng một lúc? Dịch vụ chữ ký số Viettel Ca của chúng tôi có thể giúp bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Chữ ký số Viettel là một công cụ hữu hiệu để hỗ trợ các doanh nghiệp trong các tài liệu điện tử ký và xác thực tính hợp pháp và trách nhiệm của các văn bản của mình. Vì vậy, thay vì phải đi ra ngoài hoàn toàn bạn có thể sử dụng công cụ này để trực tiếp ký trực tuyến bất cứ lúc nào.

Phát triển mở rộng thương hiệu trên internet với chữ ký số Viettel.

Chúng ta đều biết bây giờ internet đã trở thành mạng lưới thông tin mạnh mẽ nhất và tiềm năng nhất để đưa bạn đến khách hàng tiềm năng của bạn. Vậy tại sao không tận dụng cơ hội này để làm tăng uy tín của doanh nghiệp bằng cách mở các cổng thông tin trực tuyến nhiều hơn. Bạn lo lắng về việc người dùng không nhận ra mình có thể sẽ lắng nghe những thông tin sai lệch trên mạng gây thiệt hại cho không mong muốn? Đừng lo lắng với chữ ký số Viettel Ca bạn hoàn toàn có thể giúp người dùng nhận ra mình khỏi sự lừa dối của các phần tử xấu đó.
Bảo vệ thông tin người sử dụng cung cấp dịch vụ an toàn tuyệt đối. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel CA, chúng tôi cũng cung cấp nhiều dịch vụ như chứng thư số kèm theo:
Chứng thư số cho doanh nghiệp.
Chứng thư số SSL.
Chứng thư số dành cho phần mềm.
>> Xem thêm: Dịch vụ chữ ký số Viettel mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp Việt Nam?

Liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Website:http://chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét