Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Kê khai hải quan điện tử qua mạng với chữ ký số Viettel

Khai hải quan điện tử là phần mềm khai báo hải quan qua tờ khai hải quan điện tử, sau đó gửi đến các dữ liệu hải quan qua mạng Internet. Cụm từ này được sử dụng để phân biệt nó với các tờ khai hải quan bằng giấy như trước. Trong khi đó, việc kê khai tay in tờ khai hải quan đầy, kê khai, mang theo các tài liệu có liên quan (tờ khai trị giá, hóa đơn, đóng gói danh sách, hợp đồng thương mại, chứng nhận xuất xứ, vận đơn, giấy phép ...) cho Cơ quan Hải quan để làm thủ tục thông quan.

Lợi ích của hải quan điện tử:

Lợi ích của việc đăng ký chữ ký số hải quan là rất lớn. Chúng bao gồm các danh mục sau một số trong những lợi thế chính (so với các tờ khai hải quan trên giấy):


- Nhanh hơn, đặc biệt là khâu truyền tải dữ liệu, tiếp nhận, và những luồng tờ khai. Kể từ đầu năm 2013, với việc giới thiệu một phiên bản mới của ECUS, những công việc này hoàn toàn tự động. Tờ khai này là một phần của dòng chỉ sau 1 phút.
- Tiện lợi hơn hơn khi khai hải quan điện tử vì có thể được thực hiện ở bất kỳ vị trí với một kết nối internet để giao dịch điện tử máy tính, và 24/7 thay vì chỉ trong giờ hành chính như trước. Tất nhiên, nếu lô hàng phải được kiểm tra từ giấy, hoặc kiểm tra thực tế, ông vẫn phải làm việc với các nhân viên hải quan trong giờ hành chính, mà còn rút ngắn thời gian đi lại đáng kể.
- Giảm thời gian đi lại giữa các doanh nghiệp và hải quan. Điều này có lợi cho cả doanh nghiệp, dù tốn thời gian đi lại và chi phí. Hải quan cũng được hưởng lợi vì chúng làm giảm việc xử lý áp lực trực tiếp với rất nhiều nhân viên của các thủ tục kinh doanh.
Theo quy định của Bộ Tài chính về việc sử dụng chữ ký số công cộng trong thủ tục hải quan điện tử (Quyết định 2341 / QĐ-BTC), ngày 2014/11/01 doanh nghiệp trên cả nước sử dụng từ chữ số nào khi giải phóng mặt bằng điện tử.
Dịch vụ chữ ký số Viettel Ca được sử dụng để xác nhận doanh nghiệp và được đính kèm theo tờ khai điện tử, hợp pháp, chữ ký số ràng buộc pháp lý như chữ ký tay và con dấu của doanh nghiệp trên tờ khai giấy.
Trước khi sử dụng chữ ký số, kê khai hải quan điện tử phải được đăng ký với cơ quan hải quan thực chữ ký số thông qua cổng thông tin điện tử hải quan.
Doanh nghiệp có thể xem thông tin về phần mềm hải quan điện tử, nộp một hướng dẫn tại website:chukysogiare.com.vn.

Hướng dẫn mua chữ ký số Viettel


Bước 1: Chọn gói dịch vụ chữ ký số Viettel CA
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại trang web của chúng tôi: chukysogiare.com.vn hoặc liên hệ đường dây nóng 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838 để đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số Viettel.
Bước 2: Lập hồ sơ đăng ký chữ ký số Viettel
- Giấy phép kinh doanh, CMND bản sao của người đại diện (có công chứng);
- Hợp đồng cung cấp dịch vụ (gọi 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838 để được giúp đỡ tốt nhất).
Bước 3: Nhận kết quả.
- Sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký chữ ký số Ca2 hay chữ ký số Viettel, chữ ký số Vina, chữ ký số Bkav....Chúng tôi sẽ cung cấp và chuyển chữ ký số tới tận tay khách hàng chỉ sau 2h.

Liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel CA giá rẻ tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét