Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Chữ ký số Viettel TPHCM được các doanh nghiệp tin dùng

Dịch vụ chữ ký số TPHCM là dịch vụ chữ ký số được các doanh nghiệp tại TPHCM sử dụng nhiều nhất, với các ứng dụng tiện ích của chữ ký số Viettel giúp cho các doanh nghiệp có thể hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn với các thủ tục hành chính như kê khai thuế,bhxh......

Chữ ký số Viettel được sử dụng rộng rãi tại TPHCM


Thành phố HCM có hơn 336.000 doanh nghiệp trên địa bàn. Hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn hình thức khai thuế điện tử, hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội bằng chữ ký số điện tử để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với thuế doanh nghiệp ở TPHCM, các doanh nghiệp đã sử dụng chữ ký số Viettel TPHCM để tham gia đóng thuế điện tử được tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các nghĩa vụ thuế. Thúc đẩy việc hiện đại hóa quản lý thuế trên địa bàn tỉnh, góp phần rút ngắn thủ tục hành chính. Tăng cường sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin để loại bỏ các khâu như dậy và đi nộp tờ khai thuế hàng tháng, hàng quý, .... Hiện nay, các doanh nghiệp và người nộp thuế có thể nộp 24/24, không cần phải nộp vào giờ làm việc như trước. Tiết kiệm không ít công sức, giấy tờ và các khoản phí liên quan và quan trọng nhất, thời gian.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel:

Giúp doanh nghiệp giảm chi phí, thời gian trong việc kê khai thuế, khai báo hải quan, kê khai bảo hiểm xã hội điện tử.
Không cần phải đi lại tốn kém chi phí
Hỗ trợ 24/7 tuyên bố trực tuyến bằng cách kết nối Internet.
Giảm tải cho các cơ quan nhà nước
Thúc đẩy hiện đại hóa thủ tục hành chính tại cơ quan thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, ....

Chữ ký số Viettel TPHCM đang được doanh nghiệp tin tưởng

Sử dụng những ưu điểm của cơ sở hạ tầng viễn thông sẵn có, Viettel đã xây dựng tại đây một mạng lưới các dịch vụ tiện ích. Nhắm mục tiêu các doanh nghiệp trong khu vực, Viettel Telecom đã đào tạo kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng chữ ký số, kê khai thuế hỗ trợ khách hàng, khai báo hải quan, kê khai bảo hiểm xã hội, ....
Để đăng ký chữ ký số giá rẻ, hay gia hạn chữ ký số Viettel CA tại TPHCM các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc qua thông tin liên hệ dưới đây:

Liên hệ đăng ký chữ ký số giá rẻ tại TPHCM

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét