Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Dịch vụ chữ ký số - công nghệ không thể giả mạo

Các ứng dụng chữ ký số sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian quay vòng cho các hoạt động quản lý tài liệu, tài liệu, thư điện tử; giúp tăng tốc độ giao dịch trực tuyến trong khi đảm bảo các thông tin an toàn và an ninh;
Hiện nay ở Việt Nam có 09 đơn vị bao gồm VNPT, Viettel, Bkis, Nacencomm, Vina, Bkav, Ckca, NewCA và dịch vụ chữ ký số fpt tphcm giá rẻ đã được Bộ Thông tin và Truyền thông được cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng. Tuy nhiên, phần lớn các doanh nghiệp và các đối tượng có nhu cầu vẫn chưa thực sự có một sự hiểu biết đúng đắn về chữ ký số và các giải pháp chữ ký số, chứng thực chữ ký số.


Hội thảo "Phát triển ứng dụng chữ ký số trong thương mại điện tử" do Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) - Sở Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương và các chứng nhận chữ ký số quốc gia (RootCA) phối hợp tổ chức sáng 17/8, tại Hà Nội để giúp các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan và các nhà hoạch định chính sách với một quan điểm toàn diện và chính xác của các ứng dụng chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.
Các doanh nghiệp đang tìm hiểu về công nghệ của dịch vụ xác thực và các giải pháp chữ ký số cho các ứng dụng chữ ký số trong thương mại điện tử ở Việt Nam trong thời gian tới.

Dịch vụ chữ ký số - công nghệ không thể làm giả

Giao dịch điện tử ngày càng trở nên phổ biến. Để đảm bảo sự an toàn của các giao dịch, sự cần thiết phải sử dụng một giải pháp chữ ký số. Chữ ký số trong môi trường điện tử cũng có giá trị như một chữ ký bình thường của các giấy tờ, tài liệu. Dịch vụ chữ ký số Bkav tphcm là một trong những dịch vụ chữ ký số có tính bảo mật cao nhất hiện nay, được cung cấp bởi công ty bảo mật hàng đầu với các giải pháp bảo mật hoàn hảo nhất vì vậy các bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của Bkav.
Trong thực tế, không chỉ có chữ ký số được thực hiện cho các giao dịch điện tử trên Internet, mà còn thông qua các mạng viễn thông di động. Đặc biệt, hiện nay nhiều nước trên thế giới không chỉ triển khai ứng dụng chữ ký kỹ thuật số trên mạng máy tính, nhưng cũng được áp dụng trong các mạng điện thoại di động để thực hiện các giao dịch điện tử. Cách tiếp cận này sẽ giúp thúc đẩy giao dịch, đơn giản hóa mua sắm trực tuyến và giúp người sử dụng có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét