Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

VNPT nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số, I-Van uy tín

VNPT tự hào là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất cho các tổ chức hỗ trợ, doanh nghiệp, .. một cách toàn diện, đáng tin cậy, nhanh, an toàn và minh bạch. giao dịch bảo hiểm xã hội được thực hiện bởi điện tử, giá trị tương đương hợp pháp đối với các hồ sơ thủ tục truyền thống, bảo hiểm xã hội được công nhận Việt Nam.
Chỉ cần một máy tính và kết nối internet, và sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA của VNPT, cá nhân, các tổ chức doanh nghiệp và cơ quan bảo hiểm có thể truy cập và thực hiện các thao tác tại trang web vnpt-bhxh.vn để khai BHXH dễ dàng. hay khai thuế điện tử thông qua dịch vụ này sẽ là đảm bảo việc tiếp nhận thông suốt, thực hiện nộp tờ khai trực tuyến và nhận được kết quả ngay lập tức. Ngoài ra các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy trong các giao dịch điện tử với cơ quan BHXH. Bên cạnh đó tôi-VAN VNPT cũng hỗ trợ BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, nâng cao hiệu quả trong quy trình quản lý và xử lý trên hồ sơ bảo hiểm xã hội. dịch vụ I-VAN của VNPT đưa ra sẽ giúp giải quyết các vấn đề tồn tại của việc kê khai bảo hiểm trực tuyến như tắc ngẽn hệ thống, thiếu các dịch vụ hỗ trợ trong một số trường hợp.


VNPT hiện đang cung cấp dịch vụ chữ ký số tại TPHCM giá rẻ (VNPT-CA) cho 135.000 khách hàng tại TPHCM. VNPT và do đó trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội điện tử đã sẵn sàng để đáp ứng số lượng lớn khách hàng có nhu cầu để thực hiện giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử.
Với các giải pháp công nghệ tối ưu, giúp VNPT thời gian lên đến 70% khách hàng và thiết lập các thủ tục để đối phó với các cơ quan xã hội. Trong thực tế triển khai, dịch vụ I-VAN VNPT giúp hơn 300% tăng hiệu quả công việc của nhân viên xã hội tại đơn vị. Nhằm góp phần phấn đấu thực hiện giờ xã hội để chỉ 48,5 giờ vào cuối năm 2015 - Tiêu chuẩn của ASEAN 5 nhóm (so với 225 giờ của năm 2014).

Phần mềm kê khai BHXH điện tử VNPT

Người dùng đăng ký sử dụng, tải về và cài đặt các phần mềm thực hiện bảo hiểm xã hội tại các trang web www.vnpt-bhxh.vn VNPT, hãy làm theo hướng dẫn chi tiết. Các chức năng của phần mềm kê khai BHXH điện tử VNPT:
Quản lý thông tin
Quản lý nhân sự
Lập hồ sở BHXH, bảo hiểm thất nghiệp
Gửi tài liệu qua Internet
Xem kết quả của giao dịch
>>Tham khảo dịch vụ chữ ký số Viettel tại TPHCM của chúng tôi tại:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét