Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Chữ ký số Bkav chữ ký số tiện ích nhất hiện nay

Không bị mất thời gian đi lại và làm rất nhiều thủ tục rắc rối, khách hàng cá nhân, công ty chỉ cần đăng ký thông qua dịch vụ chữ ký số hiện nay. Dịch vụ chữ ký số Bkav CA này được cung cấp bởi các công ty an ninh mạng Bkav.
Việt Nam có 9 nhà cung cấp dịch vụ chứng nhận chữ ký số đã được cấp phép. Nhưng cho đến nay, chỉ sử dụng chữ ký số để kê khai thuế qua mạng, không kinh doanh chính thức mà hoàn toàn đưa vào các dịch vụ hoạt động. Công ty an ninh mạng là doanh nghiệp đầu tiên Bkav cung cấp rộng rãi trên thị trường đầy đủ các dịch vụ chữ ký số kê khai trực tuyến về thuế, ngân hàng, chứng khoán, hải quan điện tử, ký và mã hóa email, văn bản ...


Một trở ngại đáng kể cho quá trình phổ biến dịch vụ chữ ký số ở Việt Nam, là băn khoăn của doanh nghiệp đối với việc phân cấp trách nhiệm khi ký hợp đồng với chữ ký số. Ví dụ, khi chuẩn bị một tờ khai thuế, thường mỗi câu phải có chữ ký của kế hoạch, kế toán, kế toán trưởng, và sau đó các nhà lãnh đạo kinh doanh. Nếu sử dụng chữ ký số, chỉ có lãnh đạo doanh nghiệp chịu trách nhiệm ký kết, mà làm cho doanh nghiệp không an toàn. "Phần mềm diệt virus giải quyết hạn chế này bằng Kit BkavCA plugin, cho phép các chữ số được thực hiện với từng vị trí trách nhiệm trong doanh nghiệp, chứ không phải là nhà lãnh đạo chịu trách nhiệm ký kết. Với BkavCA plugin, người dùng có thể đăng ký nhiều tập tin theo lô cùng một lúc, "Ngô Tuấn Anh, Giám đốc Bkav, cho biết.
Đối với một chữ ký số, khách hàng chỉ cần truy cập trang web của chúng tôi hoặc gọi bkavca.vn đến nhà cung cấp dịch vụ để đăng ký. "Tất cả các thủ tục còn lại như nhận tài liệu và chữ ký kỹ thuật số sẽ được trao Bkav chịu trách nhiệm triển khai thực hiện tại các địa điểm của khách hàng. Đây là hình thức cung cấp dịch vụ chữ ký số duy nhất mà người dân và doanh nghiệp đang phục vụ trong người không có phí phụ thêm, hơn là trực tiếp để giao dịch các nhà cung cấp ", ông Ngô Tuấn Anh nhấn mạnh.
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Bkav, để chọn được dịch vụ chữ ký số uy tín và giá phù hợp với khả năng tài chính, các bạn, ngoài chữ ký số Bkav chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ chữ ký số khác như chữ ký số FPT, chữ ký số VNPT, chữ ký số Viettel.... Vui lòng liên hệ với 123Corp để được tư vấn và giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét