Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng với chữ ký số Viettel CA

Nộp thuế trực tuyến là một hình thức giao dịch điện tử giữa doanh nghiệp với cơ quan thuế, trong các hình thức của một quy định pháp luật về thuế giao dịch. khai thuế doanh nghiệp trên máy tính của bạn, sau đó doanh nghiệp nộp tờ khai qua mạng Internet mà không cần phải nộp hồ sơ giấy trực tiếp với cơ quan thuế.
Nộp thuế qua mạng là việc thực hiện các thủ tục nộp tiền vào ngân sách nhà nước qua Internet mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng hoặc kho bạc.
Hồ sơ thuế qua mạng tồn tại về mặt pháp lý, dễ dàng để tổ chức lưu trữ lâu dài, giảm chi phí giấy tờ, in ấn, làm giảm chi phí trong khi nộp hồ sơ cho người nộp thuế.
Chữ ký số được kèm theo các thông tin dữ liệu cho các mục đích của việc xác định chủ sở hữu của dữ liệu đó. Chữ ký bảo lãnh đã được chứng minh an ninh và công nhận pháp lý tương đương với con dấu và chữ ký của doanh nghiệp.


Dịch vụ chữ ký số Viettel TPHCM là một nhà cung cấp dịch vụ chứng thực số doanh nghiệp công cộng đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất từ ​​các doanh nghiệp để mua một chữ ký kỹ thuật số để kê khai và nộp tờ khai thành công.

Lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ thuế điện tử Viettel-CA:

Dịch vụ thanh toán thuế điện tử của Viettel mang lại giá trị gia tăng đặc biệt để sử dụng doanh nghiệp. Người nộp thuế có thể nộp tờ khai thuế 24/24 giờ một ngày, 7/7 ngày trong tuần mà không phụ thuộc giờ làm việc hành chính của cơ quan thuế.
Khi nộp thuế trực tuyến, Cơ quan thuế sẽ xử lý cập nhật dữ liệu tự động, tránh sai sót trong việc in ấn, tạo điều kiện cho các hồ sơ cơ quan thuế điện tử, tiết kiệm ngân sách nhà nước trong luân chuyển, lưu trữ hồ sơ.
Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp đã được nhắc nhở để khai báo khi do, đang tích cực hỗ trợ Viettel phát sinh khi lỗi (TeamViewer), tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo hỗ trợ 24/7 doanh nghiệp nộp hồ sơ khai thuế đúng thời hạn.


Trình tự của việc kê khai thuế qua mạng Internet:

Bước 1: Đăng ký chữ ký số: Đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số của các nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số. Để đăng ký chữ ký số giá rẻ tại TPHCM các bạn vui lòng truy cập địa chỉ website:chukysogiare.com.vn để được tư vấn.
Bước 2: Thực hiện khai thuế trực tuyến

Liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét