Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Dịch vụ chữ ký số VNPT và những ưu điểm nổi bật

Trong cuộc đua cung cấp dịch vụ chữ ký số hiện nay, Tập đoàn Viễn thông Việt Nam không chỉ là nhà cung cấp lớn nhất, mà còn mang lại cho các khách hàng các thiết bị đặc biệt ...
Công nghệ chứng thực chữ ký số, đảm bảo an ninh và an toàn của các giao dịch trên Internet. Chữ ký số sẽ giải quyết các vấn đề toàn vẹn dữ liệu và không thoái thác trách nhiệm là bằng chứng ký kết vào nội dung, để giúp các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân yên tâm với các giao dịch điện tử của họ. Các ứng dụng chữ ký số cho các doanh nghiệp và tổ chức rất nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí giấy tờ, thời gian quay vòng cho các hoạt động quản lý tài liệu, tài liệu, e-mail. Bên cạnh đó, cũng giúp làm tăng các giao dịch trực tuyến trong khi sự an toàn và sự riêng tư được đảm bảo ở mức cao nhất có thể.


Được MIC trao giấy phép cung cấp dịch vụ chứng nhận công cộng vào ngày 15/9/2009, VNPT đã trở thành nhà cung cấp chữ ký số cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng nhân lực của các hoạt động công cộng bao gồm giấy chứng nhận kỹ thuật số cá nhân cho cơ quan, tổ chức và cá nhân; Chứng thư số SSL (dành cho website); chứng thư số cho codesigning (cho các ứng dụng). Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của chính phủ điện tử, thương mại điện tử ... Dịch vụ chữ ký số VNPT-CA là tiện ích tích hợp như: Tờ khai trực tuyến về thuế, giao dịch ngân hàng Internet, kê khai hải quan điện tử, thực hiện chữ số, mã hóa các tài liệu, báo cáo và giao dịch điện tử ...
Dịch vụ chứng của VNPT-CA nhu cầu công xác nhận người ký thông điệp dữ liệu và xác nhận sự đồng ý của mình với nội dung của thông điệp dữ liệu được ký kết, và xác định các nội dung toàn vẹn thông điệp đầy đủ các dữ liệu vì nó đã được ký kết, số lượng chữ ký của hiệu quả biện pháp và có giá trị pháp lý đầy đủ là bằng chứng cho tầm soát và giải quyết các tranh chấp khi phát sinh.
dịch vụ chứng thực chữ ký số bao gồm: Giấy chứng nhận kỹ thuật số cá nhân (đối với cơ quan, tổ chức, cá nhân); Chứng thư số SSL (dành cho website); giấy chứng nhận kỹ thuật số cho codesigning (cho các ứng dụng).


Dịch vụ ứng dụng trong thương mại điện tử: Xác thực người tham gia giao dịch, xác nhận sự an toàn của các giao dịch điện tử trên Internet. Ví dụ, thông tin xác thực danh tính người gửi, ký văn bản thông qua môi trường mạng ...; xác thực tính toàn vẹn của hợp đồng và các văn bản ...; Internet banking (chuyển tiền trực tuyến); Thay đổi; Mua bán, đấu thầu qua mạng.
Với các ứng dụng năng lực trong chính phủ điện tử: Sống và chết; giấy tờ và giấy chứng nhận trình độ; Tờ khai hải quan điện tử, thuế điện tử; nộp hồ sơ cho phép hệ thống: xuất bản, xây dựng, y tế, giáo dục ...
Dịch vụ cũng mang lại hiệu quả trong thời gian và chi phí. Các cá nhân và doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chữ ký số công cộng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại đàm phán, ký kết hợp đồng đều đã thực hiện thông qua môi trường mạng. Không chỉ vậy, các dịch vụ cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận các cơ hội kinh doanh của không chỉ giới hạn trong phạm vi dịch vụ chứng nhận quốc gia cho phép các doanh nghiệp tiếp cận các cơ hội kinh doanh ở bất cứ đâu trong chữ ký số công nhận.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng đầu tiên, VNPT đã triển khai hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tại tất cả các tỉnh trên cả nước. Với 24/24 cam kết, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ thông báo cho mọi doanh nghiệp và hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục đăng ký dịch vụ VNPT-CA phù hợp với các quy định mới của ngành thuế, hỗ trợ cài đặt các tờ khai thuế trực tuyến phần mềm trong máy tính của khách hàng cho đến khi khách hàng có thể sử dụng thành thạo ... Vì vậy, các dịch vụ VNPT - CA đã nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, các doanh nghiệp.
>>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số Viettel CA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét