Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Những lợi ích thiết thực khi kê khai BHXH điện tử với chữ ký số

Nộp bảo hiểm xã hội điện tử là một hình thức mới và có nhiều lợi thế so với nộp bảo hiểm xã hội truyền thống, đây là hình thức đơn vị sử dụng lao động tham gia thực hiện đăng ký.
Nộp bảo hiểm xã hội (BHXH) chính thức triển khai từ 5/2015, đây là một hình thức mà các doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức và bảo hiểm khai nộp hồ sơ trực tuyến. hồ sơ điện tử được cơ quan bảo hiểm Bảo hiểm xã hội Việt Nam chấp nhận và có giá trị tương đương như hồ sơ bảo hiểm truyền thống (trên giấy) được nộp trực tiếp tại cơ quan bảo hiểm.

Lợi ích của việc kê khai BHXH điện tử với chữ ký số


Kể từ khi đưa dịch vụ chữ ký số BHXH vào kê khai bhxh điện tử đối với các doanh nghiệp trên toàn quốc, BHXH điện tử đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Chúng bao gồm như: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí đi lại, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tránh phiền hà, rườm rà, tiêu cực ...

Lập tờ khai BHXH điện tử thuận tiện

Thực hiện khai báo BHXH điện tử dễ dàng hơn, chỉ cần thao tác đơn giản các doanh nghiệp và cá nhân chỉ cần điền vào mẫu thông tin có sẵn và tự động lập tờ khai. Kê khai dễ dàng quản lý hồ sơ, bạn có thể nhìn lên và thấy việc kê khai thông tin đã được điền chính xác.

Áp dụng một cách dễ dàng, tránh tiêu cực, phiền hà

Kê khai BHXH điện tử với dịch vụ chữ ký số hiện nay sẽ giúp bạn nộp bhxh một cách thuận lợi, bạn không cần phải chờ đợi, và có thể được thực hiện bất cứ lúc nào (thậm chí ngoài giờ làm việc). Cách tiếp cận này hạn chế giao tiếp trực tiếp với nhân viên xã hội, giảm bớt phiền hà, tiêu cực trong việc kê khai. Nếu bạn chữ có chữ ký số để kê khai BHXH hãy nhanh chóng đăng ký chữ ký số ngay để được đăng ký BHXH một cách thuận tiện nhất.

Quản lý hồ sơ BHXH điện tử tiện lợi

Nộp hồ sơ bảo hiểm điện tử tiết kiệm tất cả các hồ sơ đã được trả lại và nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội, bạn không sợ mất mát, dễ dàng so sánh và dễ dàng khai thác. Điều này giúp cơ quan BHXH giải quyết nhanh, tiến tới rút ngắn thời gian trả kết quả.

Hỗ trợ kê khai BHXH điện tử nhanh chóng 24/24

Để thuận tiện, linh hoạt cho người dùng trên tờ khai bảo hiểm xã hội dịch vụ mạng, sinh ra các kênh tư vấn đã góp phần tích cực trả lời, vấn đề hỗ trợ thủ tục kê khai bảo hiểm xã hội trên tất cả các phương tiện truyền thông kỹ thuật số: Điện thoại, e-mail để giúp các đơn vị kinh doanh điện tử tuyên bố một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Lợi ích của việc nộp bảo hiểm xã hội điện tử sẽ tăng lên rất nhiều khi tất cả các thủ tục đang được giao dịch trực tuyến, nó giúp tiết kiệm chi phí rất lớn của xã hội. Vì vậy, làm thế nào để sử dụng bảo hiểm xã hội trực tuyến là các đơn vị sử dụng lao động để tìm hiểu, đáp ứng và thực hiện đăng ký.
>>Tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel CA để kê khai BHXH điện tử tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét