Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Giới thiệu về dịch vụ chữ ký số Vina Ca

Dịch vụ chữ ký số Vina TPHCM là sản phẩm của công ty Vina, dịch vụ chữ ký số Vina CA được cấp giấy phép chứng nhận dịch vụ chữ ký số công cộng số: 1830 / GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông ban hành ngày 04-11-2011.
Với mục tiêu cung cấp các dịch vụ công cộng và các giải pháp ứng dụng chứng thực chữ ký số một cách tốt nhất, chúng tôi đã giành phần lớn thời gian để đầu tư vào cơ sở hạ tầng và ứng dụng các giải pháp và có phương pháp nghiêm túc, trong giai đoạn cuối cùng. Với sự đầu tư theo định hướng thị trường và người tham gia cung cấp các giải pháp chữ ký số và ứng dụng chữ ký số trong một thời hạn dài và toàn diện, sâu sắc. SmartSign là thương hiệu, đó cũng là mục tiêu theo đuổi của các công ty để giải quyết các nhu cầu ứng dụng triệt để của các chữ ký số cho khách hàng của mình.

Các dịch vụ của chữ ký số Vina CA

Chứng thư số Vina
Cung cấp chứng thư số công cộng cho các tổ chức, cá nhân cho mục đích ký tờ khai VAT điện tử, kê khai hải quan điện tử và dịch vụ chứng thực trong các lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và tài chính, chứng thực Web Server
Thiết bị PKI Token
Cung cấp dịch vụ chứng thư số điện tử là thiết bị USB PKI Token, Smartcard PKI, danh tính PKI của các ứng dụng di động cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác chạy iOS của Apple.
Giải pháp ứng dụng PKI
Tư vấn, cung cấp các giải pháp để triển khai các phần mềm ứng dụng, phần mềm hệ thống có thể áp dụng chữ ký số, hệ thống xác thực cho các tổ chức sử dụng chữ ký số trong giao dịch điện tử và chữ ký. Các dịch vụ chữ ký số Công ty cổ phần VINA đáp ứng các tiêu chuẩn của CA công cộng theo quy định của Bộ Thông Tin Truyền Thông và Trung tâm Chứng nhận chữ ký số quốc gia.
>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số Bkav TPHCM giá rẻ và khuyến mãi hấp dẫn tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Đăng ký chữ ký số Vina giá rẻ ở đâu?

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét