Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Sự phát triển của hình thức nộp thuế trực tuyến hiện nay

Trước đây, nền CNTT còn chưa phát triển các doanh nghiệp đã gặp phải những khó khăn đáng kể như lần lượt xếp hàng để nộp thuế, BHXH..... Bây giờ giải pháp thuế điện tử đã được phát triển và đã góp một phần giải quyết vấn đề tốn kém không biết bao nhiêu để tiết kiệm kinh phí cho nguồn nhân lực của đất nước thay vì phải chờ đợi, và đóng phí cho các dịch vụ vô nghĩa như trước đây.

Tại sao hình thức thuế điện tử lại phát triển như hiện nay


Không có gì phải ngạc nhiên cả, bạn chỉ cần tìm hiểu các thủ tục thuế kinh doanh thông qua trang web kekhaithue.gdt.gov.vn, nơi cập nhật đầy đủ các plugin phần mềm như Java, HTKK, phần mềm ký offline, ITAX Viewer, ... công việc của bạn trở nên đơn giản là tải chúng bất kỳ thư mục 01 trên máy tính, và tải về các tập tin để đọc các hướng dẫn trên một cái nhìn trước.
Bước tiếp theo là chọn mua một gói phần mềm chữ ký số phù hợp, không nhất thiết phải chọn những thương hiệu lớn như VNPT, Viettel, dịch vụ chữ ký số Bkav tphcm giá rẻ, FPT, bạn chỉ cần chọn một dịch vụ chữ ký số uy tín và có dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.
Hiện nay, vẫn còn một số nhà cung cấp các dịch vụ chữ ký số khác như: VINA-CA, CK-CA, Nacencomm-CA, dịch vụ chữ ký số TS24 tphcm giá rẻ ... Cũng đang hỗ trợ rất tốt và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tùy thuộc vào các đơn vị cung cấp. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​đánh giá của bạn bè hoặc người quen trước khi bạn quyết định mua.

Một số ưu điểm của kê khai thuế trực tuyến cho doanh nghiệp hiện nay


- Tiết kiệm là một sự lãng phí thời gian với các thủ tục rườm rà như trước,
- Hồ sơ thuế bảo lưu trên hệ thống, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của doanh nghiệp bạn tải về thời gian cần thiết.
- Loại bỏ các tệ nạn như "hối lộ", "chi phí chung" cho một số lợi thế đối tượng đặc biệt của công chúng để "móc túi" hiện nay.
- Thực hiện kê khai ở bất cứ nơi nào, thời gian nào, miễn là có máy tính và kết nối Internet.
Còn rất nhiều các tiện ích khác mà các dịch vụ thuế trực tuyến mang lại cho bạn, để đăng ký chữ ký số giá rẻ với mục đích kê khai thuế điện tử, bạn nên đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel CA, hiện nay dịch vụ chữ ký số của nhà cung cấp dịch vụ Viettel đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao. Ngoài ra còn các dịch vụ chữ ký số nổi bật khác cũng có những chương trình ưu đãi và bộ phận hỗ trợ nhiệt tình, có năng lực. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chữ ký số và hỗ trợ tư vấn về dịch vụ các bạn vui lòng liên hệ với 123Corp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ hỗ trợ dịch vụ

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét