Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Các bước cài đặt USB Token của chữ ký số CKCA

Dịch vụ chữ ký số CKCA là một trong những dịch vụ chữ ký số giá rẻ hàng đầu hiện nay. Số lượng người sử dụng dịch vụ của CKCA gia tăng nhanh chóng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách cài đặt thiết bị USB TOKEN CKCA.
Sau khi đăng ký dịch vụ chữ ký số Ckca thành công, bạn sẽ được cung cấp một thiết bị USB được gọi là Token hoặc PKI. Để sử dụng và tuyên bố rằng chúng ta đầu tiên cần phải cài đặt thiết bị PKI vào máy tính cá nhân của bạn và sau đó sử dụng cho các tờ khai thuế trực tuyến.

Trình tự các bước để cài đặt thiết bị của CKCA TOKEN bao gồm:

Bước 1: Kết nối thiết bị chữ ký số Ckca TOKEN với máy tính cá nhân của bạn:
Bạn làm theo hướng dẫn để thiết bị có thể kết nối với một Token máy tính:
- Trước tiên, bạn cần phải cắm thẻ vào cổng USB của máy tính cá nhân. Chương trình cài đặt sẽ tự động chạy và thực hiện để giúp bạn cài đặt trên hệ thống của bạn
- Nếu chương trình không tự động chạy vào My Computer và nhấp đúp vào các CKCA ổ đĩa để tiến hành cài đặt. Chú ý Trong quá trình cài đặt, bạn nên đóng tất cả các trình duyệt một lần nữa
- Nếu máy tính của bạn sử dụng trình duyệt web Firefox, quá trình cài đặt sẽ được trình bày với các cửa sổ Sucurity internet, bạn có thể chọn Allow để cho phép các chương trình để có thể tiếp tục cài đặt trên tính toán máy, khi hoàn tất, bạn đóng trình duyệt web và chọn kết thúc và hoàn tất quá trình cài đặt chữ ký số Ckca vào máy tính cá nhân của bạn
- Sau khi quá trình cài đặt tiến hành thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng đăng nhập Origsign quản lý Thông báo Bar ở thanh dưới cùng.
Bước 2: Sau khi bạn đã hoàn thành bước 1, hãy thay đổi mã PIN của bạn
Khi cài đặt hoàn tất, bạn nên thay đổi PIN ngay lập tức, còn được gọi là mã PIN CODE tăng cường chế độ bảo mật của thiết bị, thay đổi mã PIN, bạn làm theo các bước sau:
- Start / All Programs / CKCA / CKCA Token Manager. Chương trình này là lên chương trình quản lý cửa sổ CKCA Mã Manager.
- Trong thư mục cấu hình: Khách hàng chọn mã PIN
+ Nhập mã PIN cũ. (Mặc định là PIN 12345678).
+ Nhập mã PIN mới. (Do tính cách khách hàng thiết lập 8-12).
+ Mã PIN Xác nhận chỉ cần thiết.
+ Cuối cùng, khách hàng chọn Chấp nhận để hoàn thành mã PIN Mã Change.
Bước 3: Xem thông tin dịch vụ chữ ký số CKCA.
Để xem thông tin trong Giấy chứng nhận kỹ thuật số token USB, người dùng đi đến một số MenuChung, nhập mã PIN của bạn và chọn Accept.
Để xem thông tin chi tiết về giấy chứng nhận kỹ thuật số, bạn hãy click vào giấy chứng nhận kỹ thuật số của người sử dụng, nhấp vào hiển thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét