Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Dịch vụ chữ ký số Bkav và những tiện ích nổi bật

BKAV-CA là dịch vụ chứng thực chữ ký số của công ty BKAV cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh mạng.
Dịch vụ chứng chữ ký số BKAV-CA được cung cấp bởi BKAV đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất. Cũng như là một nhà sản xuất phần mềm bảo mật chuyên nghiệp, Bkav có thể hỗ trợ chữ ký số BKAV-CA trên ứng dụng của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ chữ ký số Bkav CA khách hàng có thể đăng ký nhiều file cùng một lúc và gửi đồng thời, tăng sự tiện lợi để sử dụng.

Dịch vụ chữ ký số BKAV cung cấp cho khách hàng:

Kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến (TVAN); tờ khai hải quan điện tử; giải pháp Bkav CA cho các ngân hàng, chứng khoán; được sử dụng để thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử.
Chữ ký số về mặt kỹ thuật được bảo đảm an ninh, độc quyền và không thể là giả mạo. chữ ký số BKAV-CA được lưu trữ trong một thiết bị đặc biệt (USB Token), sử dụng mật khẩu bảo vệ phải được đảm bảo mức độ bảo mật rất cao.


Chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp dịch vụ chữ ký số Bkav CA luôn được chú trọng và đẩy đội ngũ chăm sóc khách hàng của tận tâm và chu đáo. Những lợi thế của chữ ký số Bkav đã giúp  BKAV-CA vượt qua các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số khác và giành chiến thắng giải thưởng Sao Khuê 2012 (giải thưởng tôn vinh các cá nhân và các nhóm người đã xây dựng xuất sắc trong sự phát triển của công nghệ thông tin và công nghiệp phần mềm ở Việt Nam)

Một số ứng dụng của nhà cung cấp dịch vụ BKAV-CA:

- Dịch vụ TVAN là kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến.
- EHaiQuan phần mềm hải quan điện tử tích hợp chữ ký số.
- Bkav CA giải pháp trong tất cả các hoạt động, các ứng dụng và các giao dịch trong lĩnh vực ngân hàng - chứng khoán.
Ngoài ra, chữ ký số BKAV-CA cũng thừa nhận việc bảo đảm tính hợp pháp tương đương với chữ ký và con dấu của các khách hàng và doanh nghiệp.
Sử dụng dịch vụ của Bkav, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích: Bảo mật thông tin (thông tin, dữ liệu được bảo vệ nghiêm ngặt); Trên trang web cung cấp dịch vụ (khách hàng chỉ cần đăng ký, Bkav sẽ hoàn tất thủ tục); hỗ trợ đầy đủ các thông tin cài đặt, hướng dẫn sử dụng.
chữ ký số BKAV-CA sẽ là ứng dụng bảo mật toàn diện trong tất cả các giao dịch kinh doanh và các giao dịch qua Internet, cũng như trong các lĩnh vực thương mại điện tử.

Đăng ký chữ ký số Bkav CA giá rẻ tại:

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số TS24 giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét