Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Chữ ký số Viettel CA HCM khuyến mãi đặc biệt

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA cho phép cá nhân hoặc tổ chức ký tên lên văn bản điện tử thay vì các tài liệu giấy trước đây vào một tập tin văn bản trên máy tính của bạn, sau đó chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực, vẫn còn được bảo vệ bởi pháp luật như một văn bản thông thường.


Dịch vụ chữ ký số Viettel-CA (Tiếng Anh: Certificate Authority) đã ra đời từ tháng 11/2010, sau khi được cho phép bởi trung tâm chứng thực chữ ký số quốc gia, chứng nhận. Dịch vụ chữ ký số Viettel HCM là một trong những dịch vụ chữ ký số đáng tin cậy nhất hiện nay.
Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA cho phép khai báo trực tuyến về thuế, kê khai hải quan điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử dễ dàng hơn, chi phí tiết kiệm và thời gian. Chữ ký số Viettel CA cam kết chất lượng dịch vụ và xử lý sự cố thời gian sớm. Hỗ trợ khai thuế và bảo hành cho công ty của bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel của công ty chúng tôi.
Để chuẩn bị cho việc kê khai thuế qua mạng với dịch vụ chữ ký số Viettel chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn các thủ tục đăng ký kê khai thuế qua mạng sau:
1. Bản sao CMND (hoặc hộ chiếu) của người đại diện hợp pháp của tổ chức và doanh nghiệp.
2. Bản sao đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép thành lập.
3. Hợp đồng thông tin đầy đủ chữ ký và đóng dấu của tổ chức, doanh nghiệp.

Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số Viettel CA


So với các dịch vụ chứng thực chữ ký số khác trên thị trường hiện nay có chữ ký số Viettel có mức giá thấp hơn từ 10% đến 20%. Và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra với mạng lưới các cửa hàng phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, vì vậy bạn sẽ được hỗ trợ ở bất cứ nơi đâu, với đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, tận tình chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ chu đáo nhất.
Ngoài ra dịch vụ đăng ký mới hay gia hạn chữ ký số Viettel Ca của chúng tôi rất đơn giản và nhanh chóng. Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây:

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo thêm các bảng giá của các dịch vụ chữ ký số khác tại địa chỉ website:https://goo.gl/MGLdir

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét