Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Chữ ký số Viettel kết hợp với Maritime Bank hỗ trợ nộp thuế trực tuyến

Việc áp dụng dịch vụ chữ ký số vào lĩnh vực thuế điện tử (trực tuyến) sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nguồn lực trong hoạt động kinh doanh; linh hoạt trong cách của tờ khai thuế và tạo ra một nền tảng cho các ứng dụng của chữ ký số Viettel CA trong nhiều lĩnh vực khác như ngân hàng thương mại ...

Maritime Bank hỗ trợ doanh nghiệp nộp thuế trực tuyến

Với Internet Banking, Maritime Bank hy vọng sẽ mang lại cho công ty một kinh nghiệm hợp lý của dịch vụ, an ninh tuyệt đối và an toàn của các giao dịch trực tuyến, đặc biệt là vô cùng lợi ích của việc kê khai thuế qua mạng ".

Hội thảo đã thu hút hơn 250 ưu tiên của các doanh nghiệp đối tác của Maritime Bank và Viettel - CA ở tỉnh Hồ Chí Minh. Tại Khách sạn Đệ Nhất - TP HCM, (Maritime Bank) kết hợp với Viettel Telecom Corporation (Viettel -CA) và Cục Thuế Quận Tân Bình để thảo luận về "luật thuế chung, và áp dụng dịch vụ chữ ký số Viettel vào việc kê khai thuế điện tử ".


Dự định, trong thời gian tới, Maritime Bank tiếp tục kết hợp kinh doanh với các thành viên của Viettel - CA và các hội nghị kinh doanh liên quan đến chi cục thuế để đa dạng chủ đề phổ biến thông tin cho tất cả các doanh nghiệp hiện đang đi kèm với mỗi huyện trong tỉnh thành phố.

Hội nghị giữa Maritime Bank và chữ ký số Viettel CA

tờ khai thuế qua mạng Internet là tờ khai thuế công ty trên máy tính của bạn và gửi cho cơ quan thuế qua mạng Internet, mà không phải gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp cho cơ quan thuế. Maritime Bank giới thiệu Internet Banking, Maritime Bank M đại diện tài khoản doanh nghiệp, Cục thuế, Tân Bình và thắc mắc -CA Viettel DN.

Tại hội nghị, các công ty đã được đại diện Sở Thuế Tân Bình, CA. Viettel cổ phần đại diện của các chính sách ưu đãi cho các công ty khi thực hiện khai thuế trực tuyến như: thời gian gia hạn nộp thuế, hỗ trợ công nghệ trong khai thuế cũng như các sản phẩm và dịch vụ trọn gói cung cấp dịch vụ chứng thực số Viettel.

tờ khai thuế qua mạng Internet là việc tổ chức việc kê khai thuế trên máy tính của họ và gửi cho cơ quan thuế qua mạng Internet, mà không cần phải gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến thuế quan.

Nói chuyện với các công ty, ông Hoàng Ngọc Minh Toàn - Giám đốc Maritime Bank tại bang: "Maritime Bank đã và đang triển khai các gói sản phẩm, dịch vụ hữu ích để hỗ trợ các doanh nghiệp luôn có thể quay trở lại thông qua một hiệu quả mạng lưới bí mật và nhanh nhẹn.

Hội thảo được thiết kế để giúp các công ty doanh nghiệp tiếp cận, hiểu và tự tin mua dịch vụ sử dụng giấy chứng nhận kỹ thuật số Viettel thuế trực tuyến đã được phê duyệt chiếm reckoning M-Business của Maritime Bank và chữ ký điện tử sản xuất Viettel Viettel -CA '.

Với Internet Banking, Maritime Bank hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm kinh doanh thông minh để phục vụ, an ninh tuyệt đối và an toàn của các giao dịch, đặc trưng của rất thuận lợi cho khai thuế trực tuyến ".

Việc áp dụng chứng thư số cho thuế qua mạng Viettel sẽ giúp các doanh nghiệp giảm chi phí tiền, tài nguyên trong hoạt động kinh doanh; linh hoạt trong cách của tờ khai thuế và tạo ra một nền tảng cho các ứng dụng chữ ký điện tử Viettel trong nhiều lĩnh vực khác như ngân hàng thương mại và chính ...
>>Tham khảo dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel và bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel CA năm 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét