Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Tăng cường hợp tác phát triển dịch vụ chữ ký số VNPT

Chiều về 2016/06/21, tại thủ đô của Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc của dịch vụ chữ ký số VNPT và các lãnh đạo các phòng ban trực thuộc các doanh nghiệp đưa ra cuộc họp của các đoàn đại biểu Hội đồng được giao dịch công ty Hoa Kỳ - ASEAN vì Michael Michalak, cựu Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, phó chủ chủ tịch và giám đốc điều hành khu vực của Hội đồng Mỹ - các nhà lãnh đạo ASEAN.
Hai bên sẽ thảo luận, chia sẻ nội dung phổ biến mà các nghiên cứu chủ yếu là dây chuyền,, đơn vị công tác thực tiễn pháp lý kê khai thuế trực tuyến tại Việt Nam và mọi cơ hội trong hiệp định hợp tác trong tương lai.

chu-ky-so

Tại cuộc họp, Phó tổng giám đốc của dịch vụ chữ ký số VNPT và các tổ chức lãnh đạo có thể trực tiếp nước san bằng hệ thống trầy xước, cung cấp thông tin đầy đủ cho các thành viên của đoàn trên chuỗi chính sách, pháp luật hành một số Việt Nam; Cơ chế hoạt động của Hội đồng Quản lý Bảo hiểm xã hội Việt Nam, chức năng và nhiệm vụ của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, hệ thống bảo hiểm xã hội của các ngành Trung ương đến địa phương ... Đại diện của công ty cũng khẳng định câu hỏi và nhận được câu trả lời cụ thể quy định thanh toán, bên phải trợ cấp bảo hiểm sức khỏe của chùm tia đối tượng, đánh giá công việc, thanh toán bảo hiểm y tế, quản lý, cân đối đảm bảo tính bền vững lâu dài của các quỹ bảo hiểm y tế tại Việt Nam ...

bao-hiem-xa-hoi11

Nhấn mạnh việc thực hiện các chỉ dẫn bảo hiểm sức khỏe của nhân dân Việt Nam trong khoảng thời gian đó, Phó tổng giám đốc của chữ ký số cũng hy vọng rằng ngành công nghiệp nhà hàng hoạt động trong chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, sản xuất, cung cấp vật tư y tế ... Hiệp hội doanh nghiệp của Hoa Kỳ - ASEAN sẽ làm việc rộng rãi với sự nhiệt tình phối hợp, sâu hơn và rộng hơn trong sự phát triển bảo hiểm y tế giai đoạn tại Việt Nam.

Cùng ngày, một đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - đặt hội nghị ASEAN, thảo luận với Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến về hoạt động công tác Hội, hỗ trợ các tiêu chuẩn tăng của nguồn nhân lực, cải cách chính và quản lý y tế tại Việt Nam.
>>Tham khảo thông tin dịch vụ chữ ký số là gì? chúng ta có nên đăng ký dịch vụ chữ ký số VNPT không, tất cả các câu hỏi của các bạn về dịch vụ chữ ký số đều có tại website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét