Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Dịch vụ chữ ký số Viettel dành cho khai thuế và hải quan

Chỉ cần một dịch vụ chữ ký số duy nhất là bạn đã có thể kê khai hải quan và khai thuế điện tử.
Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel Ca để khai thuế và thủ tục hải quan điện tử ... Đây là một bước quan trọng trong việc củng cố các ngành công nghiệp của Hải quan cảng và hệ thống thông tin Hải quan Việt Nam.

Chữ ký số Viettel Ca an toàn, an ninh

Hiện nay, việc sử dụng các thủ tục hải quan điện tử, mỗi công ty được cấp một tài khoản tờ khai hải quan điện tử. Nhiều công ty không nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình, không đảm bảo an toàn cho tài khoản của tờ khai hải quan điện tử. Tài khoản của họ có nguy cơ bị thay đổi hoặc bị chiếm đoạt cho các mục đích xấu. Điều này sẽ dẫn đến nhiều rủi ro cho các doanh nghiệp.
Với việc sử dụng chữ ký số cho các tờ khai hải quan điện tử, doanh nghiệp sẽ giúp giảm bớt các cơ quan hải quan xác minh. Bảo mật dữ liệu được đảm bảo và chính xác. Do đó tránh thông tin sai lệch tuyên bố bởi các chữ ký kỹ thuật số đã được chứng thực bởi các nhà cung cấp chữ ký số. chữ ký kỹ thuật số giúp đỡ để xử lý các giao dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện đáp ứng các yêu cầu an toàn và chính xác cao.


Chữ ký số Viettel CA nhanh chóng, thuận tiện

Cục Hải quan Việt Nam hiện đang duy trì hai phương pháp kiểm kê: Sử dụng chữ ký số và chữ ký số không được sử dụng. Tuy nhiên, với chữ ký số, các công ty chỉ mất hai phút để thực hiện thao tác này.
Khi sử dụng chữ ký số Viettel CA của tập đoàn viễn thông Viettel, chỉ có người quản lý chữ ký số mới có quyền sử dụng chữ ký số được mã hóa. Khi thông tin được chuyển giao, không có người chịu trách nhiệm sẽ không thể mở nó. Khi các tài liệu khai hải quan nộp cho cơ quan hải quan, thông tin này sẽ được chuyển cho cơ quan thẩm định để xác minh trước khi bạn mở. Do đó, các tài liệu sẽ được ở một bảo mật rất cao.
Khi chữ ký kỹ thuật số được sử dụng, người khai và người nhận có chìa khóa mã hóa. Nếu chữ ký kỹ thuật số được gửi đến một địa chỉ không chính xác, người nhận không có chìa khóa sẽ không mở thông tin liên lạc.

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA giá rẻ

Ngoài ra, các công ty cung cấp giải pháp chữ ký số cũng có tính bảo mật rất hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số. Nhưng với uy tín và công nghệ hàng đầu, Viettel tự hào có chữ ký kỹ thuật số là một nhà cung cấp chữ ký số được nhiều người tin dùng nhất.

Đăng ký chữ ký số Viettel CA tại

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số Ca2 giá rẻ tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét