Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Bkav giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ chữ ký số Bkav là một nhà cung cấp dịch vụ chữ ký điện tử để ký bảo hiểm xã hội. Chữ ký số được sử dụng bởi các doanh nghiệp đăng ký giao dịch điện tử trong hầu hết cần phải có chữ ký của giám đốc và con dấu của công ty. Dịch vụ chữ ký số Bkav TPHCM sẽ giúp các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ để thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng.

Vậy, chữ ký điện tử là gì ?.

Kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến, người nộp thuế phải có một chữ ký số. Chữ ký điện tử được kèm theo những thông tin dữ liệu cho các mục đích của việc xác định chủ sở hữu của dữ liệu đó. chữ ký kỹ thuật số có thể được hiểu như là con dấu của tổ chức phát hành của văn bản điện tử, tài liệu trong giao dịch điện tử. Chữ ký điện tử ngoài việc sử dụng tờ khai và nộp tờ khai thuế qua mạng, có thể được sử dụng trong các giao dịch điện tử khác.
- Sự an toàn của chữ ký điện tử. Chữ ký điện tử đã được chứng minh về mặt kỹ thuật bảo mật, chỉ có một và không thể là giả mạo. . Chữ ký điện tử được lưu trữ trong một thiết bị đặc biệt (USB Token), được bảo vệ bởi mật khẩu phải có một mức độ bảo mật cao 1024 bit.
- Thời hạn hiệu lực của chữ ký số: Thông tư 180/2010 / TT-BTC của Bộ Tài chính công nhận tính hợp pháp của phương thức giao dịch điện tử sử dụng chữ ký số giữa người nộp thuế và cơ quan thuế. Do đó, việc kê khai và nộp tờ khai hải quan mạng sử dụng quanqua chữ ký số, hồ sơ thuế điện tử có giá trị như các hồ sơ thuế được gửi trực tiếp cho ngân hàng.
Một trong những nhà cung cấp chữ ký số hiện nay là chữ ký số bkav là một trong bốn nhà cung cấp chữ ký số hàng đầu hiện nay ở Việt Nam. Để đăng ký chữ ký số tại TPHCM giá rẻ xin vui lòng truy cập địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Tham khảo bảng giá đăng ký chữ ký số Bkav

Đăng ký chữ ký số Bkav tại TPHCM

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
>Tham khảo thông tin đăng ký chữ ký số Viettel tại TPHCM tại địa chỉ website:chukysogiare.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét