Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Những tính năng nổi bật của chữ ký số Viettel trong BHXH

Phần mềm kê khai BHXH Viettel cung cấp cho các công ty có thể dễ dàng thực hiện kê khai giấy tờ hành chính qua Internet. Để sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất, doanh nghiệp phải sử dụng dịch vụ chữ ký số bảo hiểm xã hội của Viettel.

Tính năng nổi bật chữ ký số Viettel trong việc kê khai bảo hiểm xã hội điện tử

Hiện nay, công nghệ đang phát triển, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc cải thiện hoặc thành lập các thủ tục bảo hiểm (xã hội, y tế, thất nghiệp ... phù hợp với sự lựa chọn của doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay, Viettel hân hạnh mang đến cho quý doanh nghiệp dịch vụ đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ, với chi phí tiết kiệm, chất lượng đảm bảo và những tiện ích không thể nào tốt hơn.


Phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội không có giới hạn và không phụ thuộc vào số lượng nhân viên của doanh nghiệp. Chỉ với những thao tác đơn giản của doanh nghiệp của bạn, nó có thể dễ dàng giao tiếp điện tử với cơ quan bảo hiểm xã hội. Với những tính năng nổi bật của mình, dịch vụ chữ ký số ngày càng được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng, để tham khảo bảng giá chữ ký số Viettel và nhiều dịch vụ chữ ký số khác, mời các bạn truy cập vào địa chỉ website:https://is.gd/AoA2cX

Chữ ký số bảo hiểm xã hội và các tính năng nổi bật của phần mềm chữ ký số Viettel

+ Hiệu quả quản lý danh sách người lao động, thời gian và quá trình tham gia bảo hiểm xã hội.
+ Đảm bảo có thể thiết lập, kê khai các hồ sơ bảo hiểm xã hội theo nghề của bảo hiểm xã hội bắt buộc.
+ Có thể nhận được kết quả tự động duyệt hồ sơ.
+ Tìm kiếm và ghi chép thuận tiện.
+ Chữ ký số bảo hiểm xã hội với các phần mềm được sử dụng không nhất thiết phải sử dụng một chữ ký số nhất định nào đó của đơn vị cung cấp.
+ Có thể chiết xuất hồ sơ bảo hiểm xã hội trong các định dạng khác nhau.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của phần mềm BHXH chữ ký số Viettel

+ Phần mềm kê khai BHXH Viettel hiện đang được đánh giá là phần mềm tốt nhất, có thể kết nối dễ dàng, ổn định và nhanh chóng với Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
+ Khi sử dụng phần mềm này sẽ được cài đặt nhân viên tại chỗ và hướng dẫn nhu cầu khách hàng.
Để tạo thuận lợi cho việc khai báo và sử dụng phần mềm chữ ký số, các doanh nghiệp nên đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel. Cách tiếp cận này không chỉ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nó còn có thể duy trì sự ổn định trong khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét