Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

3 Thông tin nên biết về dịch vụ chữ ký số FPT CA

Tính bảo mật của dịch vụ chữ ký số FPT

Để đảm bảo an ninh hệ thống và lưu trữ -FPT CA thực hiện thông qua các quá trình sau đây:
Đối với chữ ký số FPT, các cặp khóa sẽ được tạo ra trực tiếp bởi một thiết bị HSM chuyên dụng, điều này sẽ giúp giảm nguy cơ rò rỉ hoặc bị tấn công bởi các hệ thống thiết bị bẻ khóa.
Đối với khóa thuê bao, dịch vụ chữ ký số FPT TPHCM giá rẻ có thể cung cấp các phần mềm tạo khóa hoặc thuê bao có thể cung cấp một cặp khoá được tạo ra trước đó. FPT-CA hoàn toàn đảm bảo các yêu cầu an ninh được đưa ra trong Quyết định 59/2008 / QĐ-MIC.

Hình thức chuyển giao khóa cho các doanh nghiệp sử dụng chữ ký số FPT.

Thuê bao có thể tạo các khóa bảo mật riêng của mình. Trong trường hợp của FPT -CA tạo ra một khóa cho các doanh nghiệp, các khóa bí mật được lưu trữ PKCS # 12 định dạng hoặc chuyển trực tiếp để ngăn chặn sự mất mát, tiết lộ, sử dụng trao đổi khóa bí mật bất hợp pháp. Chuyển giấy tờ của cổng thông tin điện tử cơ quan đăng ký như thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, ... với mã hóa phiên bảo đảm bằng SSL.
Kích thước chiều dài 1024bit cặp khóa giúp ngăn ngừa phím lộ bí mật trong toàn bộ thời gian sử dụng chữ ký số FPT - CA.

Tình hình sử dụng chữ ký số FPT của các doanh nghiệp hiện tại.

Hiện nay các doanh nghiệp trên khắp đất nước thường đăng ký chữ ký số giá rẻ FPT CA - Sử dụng  bảo mật cao cấp vì chữ ký số, nó đảm bảo cho các doanh nghiệp về mức độ bảo mật và phí bảo hiểm của các tính năng Việt Nam. Chữ ký số FPT sử dụng cho thuận tiện và đảm bảo giấy chứng nhận kỹ thuật số cho cơ quan thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội, ... và đây là đơn vị chấp nhận sử dụng cho các tờ khai thuế, lắc thuế điện tử của mình, khai báo hải quan, kê khai bảo hiểm xã hội.
Ngoài ra chữ ký FPT cũng sử dụng để ký email, văn bản điện tử nó có giá trị tương đương hợp pháp đối với chữ ký trực tiếp được pháp luật công nhận.

>Tham khảo thêm tại:http://viettelcagiare.blogspot.com/2017/02/3-thong-tin-nen-biet-ve-dich-vu-chu-ky-so-fpt-ca.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét