Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những lợi ích của chữ ký số ngân hàng điện tử mang lại

Giải pháp chữ ký số đã được quốc tế công nhận về tính hợp pháp, có thể giải quyết các nguy cơ bảo mật trong giao dịch trực tuyến đặc biệt là ngân hàng điện tử, nơi mà tình trạng ăn cắp tiền qua thanh toán điện tử phun trào lớn. Do đó, hầu hết các ngân hàng và công ty chứng khoán trên thế giới đã nhìn thấy những lợi ích của chữ ký số trong các vấn đề an ninh ngân hàng điện tử, chúng tôi đã mạnh dạn sử dụng nó để thay thế cho các phương pháp xác thực như tin nhắn SMS OTP, OTP Token vốn rủi ro tiềm ẩn trong sự cần thiết để đảm bảo cao giao dịch (OTP token không được công nhận về mặt pháp lý và có thể bị lừa đảo lừa đảo).
>Tham khảo bảng giá gia han chu ky so mới nhất hiện nay

Những lợi ích của chữ ký số cho ngân hàng điện tử cho chúng ta những gì?


Đối với biện pháp xác thực thông thường, kiểm soát hạn mức giao dịch ngân hàng để kiểm soát rủi ro và đảm bảo an toàn cho khách hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, khi ứng dụng những lợi ích của chữ ký ngân hàng điện tử, khách hàng có thể tự tin hoàn thành giao dịch lớn thực hiện hàng trăm tỷ đồng. Việc chuyển vào và ra khỏi hệ thống, với tiền gửi kỳ hạn (cả huy động và quyết toán), thanh toán tiền lương, sẽ phải phê duyệt các giao dịch trong việc chứng thực chữ ký số của ngân hàng điện tử. Giải pháp này là an ninh an toàn nhất cho tất cả các giao dịch điện tử, đặc biệt là chuyển tiền liên ngân hàng giao dịch với giá trị lớn.
chữ ký kỹ thuật số là ngân hàng điện tử với những lợi ích của ngân hàng, nó sẽ giúp các ngân hàng giảm chi phí đầu tư trong việc triển khai và mở rộng dịch vụ, nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro. Bên cạnh đó, việc áp dụng các phương pháp xác thực mạnh sẽ giúp xây dựng hình ảnh của ngân hàng hiện đại, tin cậy và an toàn hơn.

Những lợi ích chỉ có ở chữ ký số ngân hàng điện tử

+ Một tài khoản tổng công ty và một tài khoản cá nhân trong cùng một ngân hàng chỉ cần thực hiện dang ky chu ky so ngân hàng điện tử duy nhất.
+ Khách hàng là các chứng khoán điện tử kinh doanh và ngân hàng điện tử và ngân hàng chỉ cần sử dụng một chữ ký kỹ thuật số duy nhất.
+ Chủ sở hữu tài khoản ngân hàng của nhiều công ty chỉ đơn giản sử dụng chỉ có một chữ ký khi giao dịch ngân hàng điện tử, nhưng nếu nộp đơn điện tử, mỗi công ty để mua 1 token.
Các ứng dụng ngân hàng những lợi ích của chữ ký số cho ngân hàng điện tử sẽ tăng sức mạnh cạnh tranh so với các ngân hàng khác không sử dụng công nghệ này. Đây là một sự đầu tư khôn ngoan trong công nghệ vì an ninh toàn diện, tiết kiệm chi phí và lợi ích lâu dài mà nó mang lại vô giá như xây dựng 1 hệ thống ngân hàng "siêu nhanh, siêu rẻ, độ tin cậy cực cao và chất lượng cực đoan."

>Nguồn:http://viettelcagiare.blogspot.com/2017/02/nhung-loi-ich-cua-chu-ky-so-ngan-hang-dien-tu-mang-lai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét