Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Tại sao phải chứng thực thông tin với chữ ký số?

Với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ chữ ký số hiện nay, chúng ta không thể nói về lợi thế rất lớn của chúng tôi. Mặc dù chỉ được phổ biến trong một thời gian ngắn 5 năm gần đây nhưng nhanh chóng nhận ra chữ ký số là đáng tin cậy của nhiều người, đặc biệt là ở các nước phát triển trên thế giới. Chúng ta đều biết rằng càng phát triển đất nước, người sử dụng internet cho công việc của họ ngày càng tăng những rủi ro về an ninh thông tin nhiều hơn. Trước khi các tin tặc rình rập thông tin của bạn luôn ở trong tình trạng nguy hiểm nhất là việc trao đổi thông tin văn bản quan trọng giữa các doanh nghiệp với nhau hoặc với các ngân hàng. Hiện nay ở nước ta cũng đã có nhiều trường hợp chuyển nhượng bất hợp pháp của các quỹ như vậy, để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên sử dụng dịch vụ chữ ký số Vina Tphcm giá rẻ nhằm để xác thực thông tin của bạn.

Tại sao phải chứng thực thông tin với chữ ký số?


Nhiều người tin rằng chỉ có chữ ký số lợi thế duy nhất là nó là chấp nhận được để sử dụng nhà nước để ký các văn bản trên đê chứng thực hợp pháp nhưng ít ai biết rằng chữ ký số là vô cùng hữu ích trong việc ngăn ngừa rủi ro chặn có thể xảy ra cho chúng ta trong trường hợp có ai đó biết tài khoản điện tử của bạn, và gửi thông tin giả cho những người khác. Điều này thường có thể xảy ra hay không? Câu trả lời là rất thường xuyên, các tin tặc có thể phá vỡ và biết mật khẩu tài khoản e-hiển nhiên của bạn và họ sẽ biết những gì nội dung bạn gửi và cho ai. Họ cũng có thể làm tương tự, nhưng không ai nghi ngờ bởi vì bạn nghĩ rằng đó là việc truyền tải thông tin này. Vì vậy, bạn cần phải có một dấu hiệu của riêng cá nhân của họ giúp người khác nhận ra bạn. Dấu hiệu này phải là duy nhất và không được giả mạo dưới mọi hình thức. Chữ ký số có thể đáp ứng nhu cầu này.
Thêm một khi văn bản đã được ký bởi chữ ký của Vina, không ai có thể thay đổi chúng và đọc những thông tin chính xác, ngoại trừ người nhận, tất cả các thông tin được mã hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối và không xảy ra bất kỳ lỗi nào.
>Tham khảo bảng giá của dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ uy tín nhất hiện nay
Đừng để các tin tặc có cơ hội xâm nhập và đánh cắp thông tin cá nhân của bạn, xin vui lòng ngăn chặn chúng giả mạo chúng ta làm những việc bất hợp pháp. Với chữ ký số Vina sẽ là một giải pháp bảo mật toàn diện cho bạn.

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Vina Ca ở đâu giá rẻ

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
>Tham khảo tại nguồn:http://viettelcagiare.blogspot.com/2017/02/voi-su-phat-trien-manh-me-cua-cac-dich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét