Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Xử lý tình trạng chữ ký số Viettel bị khóa trong 1 nốt nhạc!

Chữ ký số Viettel bị khóa, bạn đang loay hoay không biết nên xử lý thế nào với tình trạng trên, công việc liên quan đến chữ ký số bị ngừng trệ, qua bài viết dưới đây đại lý chữ ký số TPHCM xin giới thiệu tới các bạn một số cách xử lý tình trạng chữ ký số Viettel bị khóa.

Nguyên nhân chữ ký số Viettel bị khóa

Dịch vụ chữ ký số Viettel bị khóa có rất nhiều lý do. Nhưng lỗi dẫn đến nguyên nhân chữ ký số Viettel bị khóa thường là do người dùng thay đổi mật khẩu nhưng không nhớ. Hoặc nhấn pin sai, bấm pin trong chế độ đầu vào tiếng Việt. Điều này sẽ gây ra các thẻ sẽ bị khóa và chữ ký số không tìm thấy thông báo lỗi trên tập tin trở lại, hoặc lỗi mã pin bị khóa, liên hệ với nhà cung cấp để giúp đỡ ...
Aka mật khẩu hoặc mã PIN mã PIN của một thiết bị Token hoạt động để bảo vệ được dấu hiệu, mã thông báo không bị sử dụng trái phép. Nếu bạn nghi ngờ mật khẩu của bạn có thể được tiếp xúc có thể thay đổi bởi phần mềm quản lý thiết bị bao gồm trong Token.
Lưu ý: Bạn cần phải tắt chế độ tiếng Việt để thay đổi mật khẩu của bạn trên thiết bị USB Token. Bởi vì thẻ không được phép nhập vào các mật khẩu Việt. Nếu bạn gõ mật khẩu sai ba lần, token sẽ bị khóa.

Làm thế nào để xử lý tình trạng chữ ký số Viettel bị khóa?

Cách khắc phục tình trạng chữ ký số Viettel bị khóa nhanh nhất là bạn liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ chữ ký số Viettel: 19008098 để biết thêm thông tin và giúp đỡ càng nhanh càng tốt. Kể từ khi đăng ký, đại lý chữ ký viettel số phải phụ thuộc vào nhà cung cấp Viettel. Vụ việc đã bị khoá chữ ký số thường được block trong hệ thống, do các đại lý cũng phải liên hệ với số điện thoại để được giúp đỡ. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và tránh phải chờ đợi, do đó chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà điều hành Viettel.
Hoặc nếu bạn không gấp, gửi mail đến vtt_cskhdn@viettel.com.vn để bộ phận hỗ trợ chữ ký số Viettel có thể hỗ trợ cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ đăng ký chữ ký số Viettel mà bạn đã đăng ký để nhân viên kỹ thuật của đại lý chữ ký số có thể hỗ trợ cho bạn.

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét