Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đăng ký chữ ký số VNPT cần chuẩn bị những gì?

Chữ ký số VNPT hiện nay là rất nhiều doanh nghiệp đã được bằng cách sử dụng đánh giá cao. Nhờ những ưu điểm như chi phí tốt, an ninh thông tin ở mức cao, thủ tục đăng ký và đổi mới một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong hoạt động thương mại điện tử ... đó là dịch vụ chữ ký số VNPT nhanh chóng sớm để được nổi tiếng và được giới thiệu với nhau để sử dụng này dịch vụ.
Đối với khách hàng chưa bao giờ sử dụng một chữ ký kỹ thuật số hoặc không bao giờ sử dụng chữ ký số của VNPT cũng phải tự hỏi về các thủ tục để có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ. Sau đây đại lý chữ ký số VNPT TPHCM xin hướng dẫn bạn các thông tin cần thiết và các bước để có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT của chúng tôi

Những hồ sơ, giấy tờ cần thiết khi đăng ký chữ ký số VNPT


- Để được tham khảo cụ thể thêm vào danh sách giá để đăng ký chữ ký số VNPT mới hoặc gia hạn chữ ký số, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi: chukysogiare.com.vn và tiến hành đăng ký dịch vụ chữ ký số VNPT. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp thông qua các cuộc gọi trung tâm chăm sóc khách hàng 1900 75 75 79 để được tư vấn và giải đáp các thông tin mà bạn đã không hiểu rõ. Hãy đặt câu hỏi và làm cho vấn đề của họ vẫn cho nhân viên bên chăm sóc khách hàng, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!
>Tham khảo:Đăng ký dịch vụ chữ ký số là gì?
- Các hồ sơ bạn đang chuẩn bị để đăng ký sử dụng chữ ký số Vnpt:
+ CMND của các giám đốc của công ty bạn
+ Giấy phép kinh doanh của công ty bạn
+ 1 giấy yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận kỹ thuật số
Lưu ý các văn bản trên để các cơ quan chức năng có thẩm quyền và có xác nhận công chứng viên có thể đăng ký triển khai chữ ký số VNPT.

Thông tin liên hệ đăng ký chữ ký số VNPT

Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét