Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dịch vụ chữ ký số Viettel CA là gì?

Đối với những người thường xuyên phải kê khai thuế hoặc thực hiện các giao dịch tài chính qua mạng, chữ ký số không phải là điều gì đó quá xa lạ. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn tự hỏi vậy chữ ký số là gì? có nên sử dụng chữ ký số không?, liệu có chữ ký số Viettel an toàn không?

Dịch vụ chữ ký số Viettel là gì?

Chữ ký số có thể được hiểu đơn giản là một con tem để xác nhận các văn bản hiện nay được sử dụng để ký tài liệu mà họ muốn đối phó với các cơ quan chính phủ.
Hiện nay, tại Việt Nam có 9 nhà cung cấp chữ ký số Viettel, Bkav, FPT, CK, Vina, NEWTEL, Nacencomm và an toàn.

Tại sao đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel

Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel CA là chữ ký số đạt được các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất trong các thiết bị an ninh (cấp 4).
Thiết bị an ninh giới thiệu chữ ký số Viettel là an toàn, và USB Token được bảo hành trọn đời.
Chữ ký số Viettel được bộ Thông tin và Truyền thông công nhận giá trị pháp lý với độ an toàn cao, thực hiện đơn giản, nhanh chóng.
Sử dụng dịch vụ chữ ký số này của Viettel bạn cũng nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm. Hiện nay dịch vụ chữ ký số Viettel đang có khuyến mãi hấp dẫn dành cho gia hạn chữ ký số Viettel 2017 mới nhất hiện nay.
Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người dùng được thông báo rằng quyết định sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel là giá. Có thể thấy rằng, so với mức trung bình trên thị trường hiện nay, giá chữ ký số Viettel là cao hơn một chút. Nhưng bạn nên biết rằng thị trường cho chữ ký số xuất hiện nhiều hơn, giá cả cạnh tranh là điều khó hiểu.
Do đó, giá cả thường có hiệu quả bởi vì chữ ký số được đặt ở trung tâm mua Viettel như thế nào? Với uy tín và kinh nghiệm của một công ty lớn, thì có lẽ sự chênh lệch giá mà làm cho người tiêu dùng sẽ không phải bận tâm.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về dịch vụ chữ ký số Viettel vì vậy hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo tốt và chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời bất kỳ câu hỏi.

>Tham khảo tại:http://viettelcagiare.blogspot.com/2017/02/dich-vu-chu-ky-so-viettel-ca-la-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét