Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Những ưu điểm nổi bật nhất của chữ ký số CA2

Nacencomm-CA hỗ trợ kinh doanh trực tuyến dễ dàng hơn

Chữ ký số Nacencomm-CA là dịch vụ chữ ký số của công nghệ thẻ Nacencomm JSC. Giống như chữ ký kỹ thuật số khác, chữ ký số Nacencomm-CA được chấp nhận ở hầu hết các giao dịch trực tuyến: nộp thuế, kê khai hải quan, chứng khoán, ngân hàng, ... Bằng cách sử dụng các từ này có chữ ký, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức cho tối đa của bạn.

Khả năng bảo mật tốt

Giống như chữ ký số khác, dịch vụ chữ ký số Ca2 TPHCM đã được trang bị khả năng bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính bảo mật của giao dịch trực tuyến, an ninh, không thoái thác cho các doanh nghiệp tài liệu giao dịch.

Bảo hiểm rủi ro cho doanh nghiệp sử dụng chữ ký số Ca2

Đây là dịch vụ chữ ký số bảo hiểm rủi ro cho các doanh nghiệp, sự xuất hiện của bất kỳ sự cố liên quan đến chữ ký số, chỉ cần liên hệ với các công ty, chữ ký của bạn sẽ được đảm bảo hoàn toàn.

Dịch vụ hỗ trợ bổ sung cho khách hàng, tăng giá trị của chữ ký số

So với chữ ký số khác, chữ ký số Nacencomm-CA là một người tiên phong trong việc gia tăng giá trị của chữ ký số được hỗ trợ bởi dịch vụ bổ sung cho người dùng, chẳng hạn như hóa đơn tự in; hóa đơn điện tử; hợp đồng điện tử, ....

Thời gian cung cấp chữ ký số nhanh

Khi bạn hoàn thành các thủ tục đăng ký Nacencomm -CA chữ ký số, chỉ cần 2 giờ bạn có thể nhận được để sử dụng chữ ký số. Điều này có thể được coi là chữ ký số nhanh nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số hiện nay. Ngoài ra thủ tục đăng ký mới cũng như đăng ký gia hạn chữ ký số Ca2 nhanh gọn nhất.

Hỗ trợ khách hàng 24/24

Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được trả lời ngay lập tức nếu các cuộc gọi đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nacencomm. Đồng thời, trong khi trong trường hợp khẩn cấp, các nhân viên cũng chỉ đạo hỗ trợ để giúp bạn khắc phục sự cố.

>Nguồn tham khảo:http://viettelcagiare.blogspot.com/2017/02/nhung-uu-diem-noi-bat-nhat-cua-chu-ky-so-ca2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét