Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Địa chỉ cung cấp chữ ký số FPT giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ chữ ký số FPT tại TPHCM

TPHCM là một trong những thành phố đứng đầu trên cả nước hiện nay, vì vậy cần phải sử dụng một dịch vụ chữ ký số cũng rất cao. Tuy nhiên, để chọn chữ ký số là tốt, nhà cung cấp có uy tín, bạn cần phải tham khảo ý kiến ​​trước để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Mua chữ ký số FPT CA giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian khi thực hiện các giao dịch trực tuyến: nộp thuế, kê khai hải quan, ký kết hợp đồng, giao dịch chứng khoán, ngân hàng ... Vì vậy, dịch vụ chữ ký số FPT HCM chính là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay tại TPHCM. Nên chọn đơn vị cung cấp bất kỳ chữ ký kỹ thuật số?
Với hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực chữ ký số, 123 CORP tự hào cung cấp chữ ký số uy tín nhất. thị trường TPHCM, chúng tôi phục vụ hơn 500 doanh nghiệp.


Khi đăng ký chữ ký số FPT-CA tại công ty chúng tôi, chỉ cần hoàn thành hồ sơ gồm:

+ 01 Bản sao giấy phép kinh doanh đóng dấu với các công ty của
+ 01 bản sao CMND của giám đốc công ty của công ty đóng dấu
+ 01 bản sao giấy chứng nhận mã số thuế (nếu có) đã đóng dấu của công ty.
Ngay cả sau khi bạn hoàn thành hồ sơ, trong vòng 36 giờ, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao USB Token, chữ ký số FPT-CA, hóa đơn đỏ, ký hợp đồng cho chữ ký số của bạn.

Bảng giá dịch vụ chữ ký số FPT-CA tại TPHCM

So với các nhà cung cấp khác, chữ ký số của chúng tôi là luôn luôn rẻ hơn tới 30%. Sau khi đăng ký dịch vụ chữ ký số FPT tại TPHCM của chúng tôi, bạn sẽ được giảm giá 30% chữ ký kỹ thuật số trực tiếp.
Hiện nay, mới thuê bao chữ ký số FPT-CA (bao gồm cả giá thẻ USB và thuế GTGT) tại 123 CORP là:
+ Gói 1 năm: 1.150.000 VND 6 tháng sử dụng dịch vụ
+ Gói 2 năm: 1.550.000 đồng 9 tháng sử dụng dịch vụ
+ Gói 3 năm: 1.600.000 đồng, quà tặng miễn phí thẻ USB và sử dụng dịch vụ trong 12 tháng.
Trên một gói 3, 3 năm gói sử dụng chữ ký số được coi là ưu Việt Nam, rẻ hơn so với cả hai. Bạn sẽ tiết kiệm tiền lớn với các tài sản miễn phí thẻ USB.
Xin vui lòng gọi cho chúng tôi tại đường dây nóng: 090 23 24 838 (Mr. Quang) để được tư vấn miễn phí về thủ tục đăng ký FPT-CA tại TPHCM.

>Tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số CA2 HCM giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét