Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Chữ ký số Viettel và thủ tục hải quan điện tử

Bên cạnh các loại thuế và các công việc hành chính, một lĩnh vực mà nhiều người cũng đừng lo lắng đó là từ hàng hoá kê khai thủ tục hải quan. Với số lượng hàng hóa và tràn ngập nhiều như hiện nay, các cơ quan hải quan đã phải làm việc rất vất vả với hàng trăm hoặc hàng ngàn ngày công bố tài liệu, một áp lực rất lớn cho người nộp hồ sơ và xử lý văn bản. Vì lý do đó, các cơ quan Nhà nước đã quyết định cho phép các thủ tục khai báo hải quan theo hướng xác thực của tài liệu điện tử với bảng chữ ký kỹ thuật số. Bạn có thể sử dụng bất kỳ nhà cung cấp để đăng ký dịch vụ chữ ký của anh, nhưng bạn có thể nhận được các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của đại lý chữ ký số Viettel chúng tôi.
viettel ca
Tại sao làm thủ tục hải quan điện tử?
Chúng ta đều muốn biết rằng các mặt hàng xuất khẩu được nhập vào hoặc buộc phải thông qua việc kê khai và nộp thuế hải quan có thể được cấp phép dòng chảy, nhưng với số lượng hàng hóa di chuyển nhiều ngày nay, sự chờ đợi chờ đợi và lỗi là khó tránh khỏi. Thủ tục hải quan là không đơn giản vì nó bao gồm nhiều loại tài liệu văn bản, chỉ một sai sót nhỏ, chúng ta phải mang về phục hồi ngay lập tức mà không có hàng hóa sẽ không bị xóa và bây giờ Đó là một tổn thất khá lớn nếu hàng tiến độ giao hàng trễ. Việc kê khai thủ tục hải quan điện tử dễ dàng hơn nhiều và đặc biệt là bạn có thể làm ở văn phòng mà không cần phải đi ra ngoài. Các phản hồi nhận được sẽ được thông qua môi trường internet để bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian để chờ đợi và xem xét các ứng dụng.
Thủ tục khai báo hải quan điện tử phải có chữ ký kỹ thuật số được cấp phép chính thức từ Bộ TT & TT và chữ ký số Viettel có đủ điều kiện để giúp bạn thực hiện nó. Việc kê khai thủ tục hải quan điện tử cũng giúp cơ quan hải quan để dễ dàng quản lý công việc của họ, đặc biệt là để ngăn chặn tình trạng gian lận của nhiều doanh nghiệp ngày nay.
Kê khai phần mềm chuyên nghiệp của thủ tục hải quan điện tử chữ ký số Viettel.
Để giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện việc kê khai trong phần mềm chống virus để phát triển phần mềm đính kèm nhiều phần mềm bao gồm tờ khai hải quan điện tử, với phần mềm này bạn có thể dễ dàng mở báo bất cứ nơi nào và bất cứ nơi nào, mà không có bất kỳ hạn chế về thời gian. Và đặc biệt bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí khi đăng ký dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel Ca giá rẻ.
Đăng ký chữ ký số Viettel tại
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: https://www.caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét