Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Giải pháp an toàn khi giao tiếp với khách hàng trên Internet

Sự bùng nổ của các mạng xã hội trong những năm gần đây đã làm dấy lên một làn sóng mới, hay chính xác hơn, một cuộc chạy đua giữa các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng của họ. Nhưng thiên nhiên rất khó để xác định danh tính của người sử dụng, làm thế nào có thể nhận ra rằng khách hàng các thông tin bạn gửi là doanh nghiệp của bạn. Việc giả mạo trên mạng Internet là một hiện tượng rất phổ biến, không phải đề cập đến bạn không thể ngăn chặn các thông tin bị đánh cắp đang xảy ra ngày càng nhiều, làm thế nào để có thể ngăn chặn tình trạng này. Các giải pháp được coi là hoàn hảo nhất hiện nay là việc sử dụng chữ ký số Viettel
viettel ca
Người dùng hoàn toàn có thể nhận ra bạn trên internet.
Điểm thú vị nhất của chữ ký kỹ thuật số là nó đã giải quyết một vấn đề mà dường như không thể giải quyết được, mặc dù không thể phủ nhận rằng Internet đang ngày càng trở nên quan trọng đối với người sử dụng và nó đã xuất hiện một thời gian dài trước đây, nhưng áp dụng cho việc quản lý và xử lý hành chính vẫn còn khá hạn chế. Việc xác thực chính xác là khó khăn cho người sử dụng máy tính để không chỉ mua hàng trực tuyến vấn đề trở nên kém an toàn cũng không có bất kỳ cơ sở nào để truy tố. Nhưng với chữ ký số Viettel bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Chữ ký số Viettel là chữ ký số đã phát triển và cung cấp bởi thương hiệu Viettel và đã được cấp giấy phép của Bộ TT & TT trong hơn 5 năm.
Khi hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ chữ ký số là khi bạn nhận được một thiết bị lưu trữ chữ ký của bạn bên trong. Thiết bị sẽ được cung cấp theo phương thức đầu vào lưu trữ và mã Pin của bạn để đảm bảo an toàn cho dữ liệu bên trong. Sau khi thực hiện, bạn sẽ phải đăng nhập vào máy tính cắm USB, không có ai ngoại trừ bạn có thể làm điều đó để nhờ đó mà người khác có thể nhận ra bạn chính xác từ điểm này.
Bảo vệ thông tin người dùng tuyệt đối.
Khi bạn tương tác với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể sử dụng chữ ký số để mã hóa tất cả dữ liệu của bạn để tránh sự xâm nhập của những người khác. Đây là cách bạn có thể bảo vệ danh tiếng của doanh nghiệp của bạn và khách hàng của bạn. Chữ ký số Viettel sẽ là một công cụ mạnh mẽ để giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn trong môi trường trực tuyến.
Tại sao nên đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel Ca
Chi phí dịch vụ thấp.
Tặng thêm thời gian sử dụng khi đăng ký sử dụng hoặc gia hạn chữ ký số Viettel
Free-là sử dụng các phần mềm kèm theo.
Đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ tại
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét