Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Chứng thực thông tin với chữ ký số Viettel

Khi nói về chữ ký số Viettel chúng ta không thể nói về những ưu điểm của tuyệt vời của chúng tôi. Mặc dù chỉ được phổ biến trong một thời gian ngắn 5 năm dao động nhưng nhanh chóng nhận ra chữ ký số là đáng tin cậy của nhiều người, đặc biệt là ở các nước phát triển trên thế giới. Chúng ta đều biết rằng càng phát triển đất nước, người sử dụng internet cho công việc của họ ngày càng tăng các rủi ro về an ninh thông tin nhiều hơn. Trước khi các tin tặc rình rập thông tin của bạn luôn ở trong nguy trao đổi thông tin văn bản đặc biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp với nhau hoặc các ngân hàng. Hiện nay ở nước ta cũng đã có nhiều trường hợp chuyển nhượng bất hợp pháp của các quỹ do đó để ngăn chặn tình trạng này, bạn nên sử dụng chữ ký số Viettel Ca để xác nhận thông tin của bạn.

Tại sao phải chứng thực thông tin với một chữ ký số?
Nhiều người tin rằng chữ ký của chỉ số lợi thế duy nhất là nó là nhà nước chấp nhận để ký văn bản xác thực đê pháp lý nhưng ít ai biết rằng chữ ký kỹ thuật số là vô cùng hữu ích trong việc ngăn ngừa khối rủi ro có thể xảy ra với chúng ta trong trường hợp ai đó hiểu biết tài khoản điện tử của bạn, giả bạn và gửi thông tin đến những người khác. Điều này thường có thể xảy ra hay không? Câu trả lời là rất thường xuyên, các hacker có thể đột nhập vào và biết mật khẩu để truy cập vào tài khoản điện tử của bạn và rõ ràng là họ sẽ biết những gì bạn gửi và cho ai nội dung. Họ cũng có thể làm tương tự nhưng không ai nghi ngờ vì nghĩ đó là vì bạn truyền tải thông tin này. Vì vậy, bạn cần phải có một dấu hiệu riêng biệt của riêng mình để giúp đỡ những người khác nhận ra bạn. Dấu hiệu này phải cụ thể và phải không được làm giả mạo dưới mọi hình thức. Và chữ ký rút ra có thể để đáp ứng nhu cầu này.
Hơn nữa một khi các tài liệu đã được ký bởi chữ ký số Viettel CA không ai có thể thay đổi chúng và đọc các thông tin chính xác, ngoại trừ người nhận, tất cả các thông tin tại diễn đàn rao vặt được mã hóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối và không xảy ra bất kỳ lỗi nào.
Đừng để các hacker có cơ hội xâm nhập và ăn cắp thông tin cá nhân của bạn, xin vui lòng ngăn chặn chúng giả chúng ta làm những việc bất hợp pháp. Với chữ ký số Viettel sẽ là một giải pháp bảo mật toàn diện cho bạn.
Đăng ký mua, gia hạn chữ ký số Viettel tại
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét