Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ uy tín trực tuyến

Nếu bạn đang lo lắng rằng không có quá nhiều thời gian cho việc đăng ký chữ ký số Viettel trực tiếp, đi đến cổng thông tin đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ của các đại lý của chúng tôi và nhanh chóng lựa chọn các dịch vụ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ưu điểm khi đăng ký chữ ký số Viettel trực tuyến mà bạn có thể đăng ký tại văn phòng mà không cần phải đi ra ngoài để tiết kiệm tối đa chi phí và công sức.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Quy trình đăng ký trực tuyến chữ ký số Viettel như thế nào?
Các thủ tục cực kỳ đơn giản, chỉ với một vài thao tác đơn giản trực tiếp trên máy tính của bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hoàn tất các thủ tục đăng ký cho doanh nghiệp của bạn.
-đầu Tiên của tất cả các bạn click tại đây. Bạn có thể thấy giao diện của trang web của đại lý đăng ký với chúng tôi.
Sau đó, bạn nhấp chuột vào thanh menu ở xem các tab 'giá' của các thông tin gói dịch vụ. Ở đây bạn sẽ nhìn thấy tổng cộng ba gói hoàn toàn: Đầu tiên là gói 01 năm, gói thầu số 2 là 02 năm và gói thứ 3 là 03 năm. Ở đây bạn chọn gói phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Và bây giờ chúng tôi có chương trình ưu đãi dành riêng cho việc thành lập doanh nghiệp mới. Đó là chi phí của dịch vụ đăng ký chữ ký số Viettel trọn gói chỉ 740.000 hợp đồng và thiết bị đi kèm gói hoàn toàn miễn phí USB Token cung cấp các gói thời gian khuyến mãi hơn 04-12 tháng và việc sử dụng giảm từ 15-30%
-Sau Khi tham khảo thông tin đầy đủ và đã quyết định để có được gói rất hợp ý tôi. Khách kéo thanh trượt xuống phía dưới để xem các tab "Đăng ký" .Re chuột và bấm vào nút này một hình thức đăng ký sẽ xuất hiện.
-Tại Các hình thức đăng ký, bạn nhìn thấy rất nhiều thông tin, bạn điền các thông tin của bạn trên đó. Như thế này:
+ Chọn gói thuê bao: chọn gói phù hợp với nhu cầu của bạn.
+ Lựa chọn hình thức đăng ký: đăng ký mới.
+ Tên doanh nghiệp và mã số thuế.
+ Thông tin người liên hệ: Điền thông tin chính xác các mặt hàng này ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để hoàn tất các thủ tục ghi chú cần thiết.
Sau khi hoàn tất bạn nhấp vào trình và chờ đợi, chúng tôi sẽ lấy lại cho bạn ngay sau đó, khi hoàn thành thủ tục, chúng tôi sẽ gửi các tài liệu cần thiết, cũng như USB Token cho đến khi công ty cho bạn.
Thông tin liên hệ
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com
_____________________________
Tham khảo: Đăng tin rao vặt miễn phí tại diễn đàn rao vặt hiệu quả phonggiaothu.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét