Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Giải quyết các khó khăn trong khai báo thuế điện tử

Kể từ khi chính thức MIC thông qua việc áp dụng chữ ký số trên tờ khai thuế qua mạng, doanh nghiệp có điều kiện thuận lợi hơn nhiều trong tờ khai thuế cho doanh nghiệp của bạn. Các tiện ích và an toàn mà chữ ký số Viettel đã thực sự nhanh chóng mà người dùng nhận được. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp truy cập vào cùng một thời điểm dẫn đến tình trạng xảy ra khá thường xuyên dẫn đến ùn tắc chờ đợi mất một thời gian. Vì vậy để giúp người sử dụng để giải quyết tình hình hiện nay và cũng có thể giảm bớt gánh nặng trên cổng thông tin trực tuyến về thuế, đã ra mắt phần mềm Viettel Ca khai thuế chuyên nghiệp và bạn hoàn toàn TVAN miễn phí để sử dụng phần mềm này khi sử dụng chữ ký số Viettel Ca.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Phần mềm chuyên nghiệp khai thuế hiện nay.
Điểm nổi bật của sản phẩm này là giao diện rất thân thiện với người dùng, bạn có thể chỉnh sửa một tài liệu tại các dấu hiệu và gửi đi mà không đáng lo ngại về ùn tắc và bắt đầu lại. Phần mềm này hiện đang được phân phối chính thức của Viettel và có thể sử dụng tất cả các chữ ký số để ký. Hiện nay bạn có thể mua phần mềm này về để sử dụng hoặc dịch vụ đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số Viettel Ca để được sử dụng miễn phí.
Khi vấn đề xảy ra, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và qua đường dây nóng hỗ trợ trong thư mục, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng hướng dẫn bạn để khắc phục tình hình ngay lập tức. Một tính năng khác là khá hữu ích mà bạn có thể nhận được thông tin phản hồi trực tiếp từ các Cục thuế thông qua sms thay vì phải diễn ra trước đó. Chữ ký số Viettel Ca sẽ giúp bạn gửi toàn bộ hồ sơ và thông báo cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.
Khai giải pháp toàn diện với chữ ký số Viettel Ca.
Hiện nay trong cơ quan của chúng tôi bạn có thể nhanh chóng hoàn thành gói giải pháp kê khai thuế tài sản của họ với một mức giá chữ ký số Viettel Ca Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn sẽ nhận được tên được sử dụng chữ ký thời gian miễn phí, sử dụng các phần mềm miễn phí bao gồm cả TVAN, in hóa đơn tự động của cả phần mềm và thực hiện thủ tục hải quan.
Bạn không cần phải chi tiêu một xu nào nhiều hơn để mua các phần mềm được sử dụng để đăng ký dịch vụ. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho doanh nghiệp có nhu cầu.
Đặt mua hoặc gia hạn chữ ký số Viettel tại:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét