Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Giải pháp an toàn bảo mật thông toàn diện với chữ ký số Viettel

Theo khảo sát của IDC gần đây, tổng chi phí sử dụng để mua phần mềm bảo mật thông tin ở nước ta trong năm 2014 đạt con số ngưỡng 16,6 triệu đồng với tốc độ tăng trưởng trung bình 11,9% mỗi năm. Qua đó người dùng có thể thấy rằng Việt Nam đã bắt đầu trở nên ý thức hơn về sự riêng tư của họ. Nhưng thực sự là phần mềm bảo mật thông tin có thể đảm bảo 100% cho việc truyền thông tin dữ liệu của chúng tôi? Câu trả lời đó không nhất thiết phải là, trong một số trường hợp, một số phần mềm vẫn có lỗi cố định và nâng cao sự tinh vi của tin tặc, không có gì là không thể. Vì vậy, đã sinh ra một công cụ mới để hỗ trợ cho việc bảo mật trở nên hoàn chỉnh hơn là dịch vụ chữ ký số Viettel Ca Đây là một trong những công cụ được coi là giải pháp trực tuyến hiệu quả hiện nay.
viettel ca
Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm bảo mật trực tuyến và chữ ký số Viettel - Ca
Phần mềm bảo mật sẽ giúp bạn phát hiện, ngăn chặn và tiêu diệt các loại virus hay mã độc xâm nhập vào máy tính của bạn. Trợ giúp cho máy tính của bạn được an toàn, nhưng đó chỉ là một lớp bảo vệ lbao vì nếu vấn đề xảy ra với máy tính hoặc xung đột phần mềm, nó vẫn có thể xảy ra rủi ro không mong. Mục tiêu của tin tặc chỉ muốn ăn cắp tài khoản điện tử của bạn và thông tin bí mật. Trong trường hợp họ ăn cắp thông tin tài khoản của chúng tôi, chúng tôi không thể can thiệp vào các thông tin chúng tôi gửi và sửa đổi theo cách mà họ muốn, nhưng cũng có thể thay thế các thông tin chúng tôi gửi đi giả ở khắp mọi nơi. Và việc sử dụng chữ ký số Viettel - Ca sẽ giúp bạn có thể xác nhận danh tính của bạn trước khi những người khác. Bởi vì cho dù tài khoản điện tử của bạn đã bị xâm nhập đi nhưng không có ai ngoại trừ bạn có thể thay thế bạn thực hiện các dấu hiệu chữ ký số. Đây là lợi thế rất lớn của công cụ này, nó có thể giải quyết tình trạng khó xử hoàn toàn trong môi trường internet. Thêm vào đó là tất cả các thông tin đã được nhận được và sẽ được lên để mã hóa chuyển đổi thành chuỗi điện tử và không ai có thể giải mã thông tin như vậy, ngoại trừ người nhận. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn tin tặc tuyệt đối.
Một số tính năng khác của chữ ký số Viettel - Ca
-Nếu Bạn cảm thấy mệt mỏi nộp thuế trực tiếp với bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ này để ký trực tuyến và gửi qua các cổng thông tin trực tuyến của Cục Thuế. Tương tự, bạn cũng có thể thực hiện như thủ tục khai báo hải quan.
Can-đã ký văn bản bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào và có giá trị pháp lý.
Myo chuyển nhượng bất động an toàn cho ngân hàng.
Đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel Ca
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét