Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Kiểm soát bảo mật thông tin với chữ ký số Viettel

Hiện có hàng trăm hàng nghìn cách tin tặc có thể xâm nhập kiểm soát máy tính của bạn và ăn cắp thông tin để phục vụ cho việc mua bán trái phép. Và một trong những nguyên nhân hàng đầu để phát tán virus của họ là chúng ta sử dụng phần mềm vi phạm bản quyền được chia sẻ trực tuyến, nhưng chúng tôi không có nghi ngờ gì nữa. Hacker khi virus được kích hoạt đầy đủ có thể biết tất cả các tài khoản điện tử mà bạn sử dụng và lạm dụng chúng để gian lận giả mạo, thậm chí chuyển tiền bất hợp pháp khi bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến với các ngân hàng thương háng. Do đó an ninh của trung tâm dữ liệu đã đưa ra một số khuyến nghị cho người dùng sử dụng chữ ký số và phần mềm chống virus tốt để ngăn chặn các loại tình huống. Ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel Ca để bảo mật thông tin doanh nghiệp của bạn chống lại bất kỳ sự xâm nhập không mong muốn.
viettel ca
Hơn 85.000 máy tính tại Việt Nam bị xâm nhập.
Theo thống kê hiện nay cho thấy Việt Nam là một trong những khu vực dễ bị đánh cắp thông tin ngày nay đối với đa số người dùng vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của an ninh thông tin. Nhưng nó sẽ là nguy hiểm nếu trong tương lai Internet đang ngày càng có nhiều ứng dụng trong việc quản lý, sẽ khó có thể tránh được những rủi ro gây ra bởi các hành vi trộm cắp thông tin mang lại. Ở đâu bạn cũng muốn thông tin bí mật của công ty bị rò rỉ của cô và bạn phải mua chúng từ các tin tặc đã đánh cắp chúng, bạn không muốn tin tặc giả, bạn sẽ bị lừa dối và chiếm đoạt tiền từ khách hàng doanh nghiệp của họ. Nếu vậy, đó là thời gian để sử dụng chữ ký số Viettel Ca để xác thực cho thông tin liên lạc của họ. Thông qua mã đối tác thi công khách hàng của bạn sẽ có thể dễ dàng xác định nguồn gốc của thông tin được gửi với quyền của bạn hay không, vì nó sẽ tránh giả mạo và lừa đảo phổ biến.
Những lợi thế đáng kể của chữ ký số Viettel Ca.
Không giống như một chữ ký hoặc con dấu viết tay có thể làm giả trái phép vật lý, chữ ký số Viettel Ca không bao giờ có thể là giả mạo và không thể cố tình tạo ra một chữ ký kỹ thuật số tương tự như toàn bộ do đó cực kỳ an toàn.
Chữ ký số là người đại diện pháp lý của mình khi sử dụng trong môi trường điện tử và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chữ ký số này có thể ký cho tất cả các văn bản hành chính mà giá trị pháp lý của họ đã được công nhận là văn bản thông thường.
Không ai thya thông tin có thể sửa bằng cách sử dụng chữ ký số để ký các văn bản, đây là một tài sản tuyệt vời để đảm bảo nội dung xác thực tuyệt đối như là cơ sở của cuộc tranh luận pháp lý khi cần thiết.
Đăng ký chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com
Tham khảo: Dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét