Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Chữ ký số Viettel và xác minh trong khai báo thuế điện tử

Để nói rằng văn phòng hoạt động không thể không ở trong tất cả các doanh nghiệp ngày nay, nghĩa là thu thuế và các hoạt động liên quan đến báo cáo thuế. Bất kỳ doanh nghiệp cũng chứa quan trọng hoạt động rõ ràng và đó cũng là một phần giữ nhiều giấy tờ hiện nay. Nó có không gian lưu trữ quá nhiều và chi phí cho việc in ấn tài liệu văn bản gây ra quá trình hành chính này gặp khó khăn đáng kể, đặc biệt là khi di chuyển lên xuống nhiều lần trong các bộ phận thuế. Vì vậy, để cho phép các doanh nghiệp có thể khắc phục hoặc giảm tải của các quá trình mà ngày nay được sử dụng một dịch vụ mới đó là chữ ký số Viettel CA. Chữ ký số Viettel là gì và nó có nghĩa là làm thế nào để khai báo thuế trực tuyến? Chúng ta hãy xem bài viết sau.
viettel ca
* Internet và sự ra đời của mạng lưới thông tin trực tuyến.
Chắc chắn không ai trong số chúng ta không nhớ những ngày trước khi internet ra đời, việc truyền tải thông tin liên lạc của con người là chậm và mất thời gian. Nhưng kể từ khi ra đời và được sử dụng ngày càng rộng rãi, internet đã trở thành một mạng lưới quốc tế của thông tin toàn cầu, rất thuận lợi và cho phép truyền dữ liệu để đạt được tốc độ nhanh nhất chỉ trong vài giây. Có thể nói đây là một cuộc cách mạng lớn trong giao tiếp xã hội của con người, nhưng ngoại trừ giai đoạn đầu ra là cho đến nay Internet đã ngày càng được áp dụng rộng rãi trong quản lý và phương tiện chính của doanh nghiệp từ đó nảy sinh một vấn đề mới: An ninh thông tin.
* Các chữ ký số Viettel và an ninh thông tin cho người sử dụng.
Môi trường Internet sẽ rất hữu ích, nhưng cũng khó tránh khỏi những khiếm khuyết, và một trong những điểm yếu lớn nhất của Internet là: người sử dụng hoàn toàn không thể xác định danh tính chính xác của người được giao tiếp với chính mình, bất cứ một người nào đó hoàn toàn có thể mạo danh để gửi thông tin , gây ra những rủi ro không mong muốn. Và chữ ký số Viettel có thể khắc phục hoàn toàn điểm yếu của mình.
Chữ ký kỹ thuật số có hai mã đến, một mã công cộng (public) hay mật mã (tư nhân). Bí mật đó là mã được sử dụng để tạo ra các số và chữ ký khám phá chỉ người tạo biết. Powered by công chúng sẽ cung cấp dịch vụ cung cấp cho công chúng sử dụng cho người khác biết. Những người này, sau khi nhận được thông tin của công chúng sẽ sử dụng mã này để kiểm tra xem nếu bạn không, nếu đúng, trả về các thông tin để thêm chữ ký của họ. Như vậy, thông qua sự kiểm soát của mỗi mã công cộng, người sử dụng xác định đầy đủ danh tính của nhau. Sau khi gửi cũng không thể chối cãi hoặc sửa đổi luật để công nhận pháp lý đối với bất kỳ tài liệu điện tử được ký tên bằng chữ ký số Viettel.
* Chữ ký số Viettel của người kê khai thuế điện tử.
Như vậy, có chữ ký kỹ thuật số, các doanh nghiệp có thể thực hiện đầy đủ khai thuế trực tuyến tại văn phòng mà không cần phải đi ra ngoài, văn bản này hoàn toàn hợp pháp để giúp các doanh nghiệp hạn chế được tiêu thụ quá nhiều thời gian và nỗ lực cần thiết để đi du lịch, mua in ấn tài liệu văn bản, ...
* Thông tin liên hệ đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét