Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Ngăn ngừa nạn đánh cắp thông tin với chữ ký số Viettel

Đối với những người thường xuyên sử dụng Internet để trao đổi thông tin bằng văn bản giấy tờ, không có gì hại bởi một người nào đó thông tin xâm nhập và bảo mật được biết nó. Nó sẽ làm cho các thông tin quan trọng đã bị rò rỉ ra bên ngoài và gây ra những tổn thất lớn không mong muốn. Và nó cũng là lý do tại sao các chữ ký kỹ thuật số để trở thành công cụ của an ninh thông tin được nhiều người tin ngày nay được sử dụng nhất. Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng dịch vụ này? Câu trả lời đó là đi kèm với dịch vụ chữ ký số Viettel trong cơ quan của chúng tôi.
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Mặc dù vẫn còn rất nhiều thông tin về các tệ nạn của thông tin bị đánh cắp, nhưng nhiều người trong chúng ta vẫn chưa nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề này, hay nói rõ hơn đó là họ không hiểu các hacker đã kiếm được bao nguồn lực trong việc bán thông tin cá nhân . Vì lý do này mà trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ giải quyết vấn đề này để làm rõ tầm quan trọng của chữ ký số.
Black Market và thông tin bất ngờ về việc mua thông tin tài khoản người dùng.
Pháp luật đã nghiêm cấm các hành vi mua và bán thông tin cá nhân của người khác, nhưng thị trường chợ đen vẫn tồn tại và bạn có thể mua tất cả các thông tin ở đây. Các tin tặc đằng sau sự xâm nhập hệ thống xâm nhập tài khoản của người khác sẽ bán thông tin này. Tùy thuộc vào các giá trị mà một tài khoản xã hội có thể được bán từ 50 USB- $ 350. Nếu có một tài khoản tín dụng, nó sẽ được 1000 USD / tài khoản (+ 6% của số tiền trong tài khoản hiện tại.). Thẻ tín dụng ở Mỹ, 12 USD / thẻ, còn ở châu Âu, châu Á A28 USD / thẻ ......
Một tệ nạn đang diễn ra gây ra nhiều điều khá đứng bây giờ nó là hàng năm các hacker đã đột nhập vào hệ thống và ăn cắp thông tin bí mật của các doanh nghiệp này và họ buộc phải chi tiền để mua lại các thông tin bí mật của mình. Tỷ lệ này đang tăng lên khá nhiều ngạc nhiên và tương xứng trong năm 2014 đã tăng lên đến 23%.
Nguyên nhân chính khiến các thông tin bị đánh cắp.
Đối với giao dịch chúng tôi đang sử dụng các trang web và sử dụng tài khoản cá nhân làm đại diện. Chúng tôi mua và thông tin đăng nhập của bạn trên trang web này nhưng thực sự, các tài khoản này là hoàn toàn an toàn như chúng ta nghĩ, bất cứ như thế nào tin tặc có thể dễ dàng xâm nhập và chiếm đoạt tài khoản khác.
Sử dụng chữ ký số Viettel sẽ có những lợi ích như thế nào?
Ngăn ngừa bằng cách trộm xâm nhập của hacker.
Giúp các doanh nghiệp dễ dàng xử lý tất cả các công việc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.
-Mua An toàn trực tuyến.
Thông tin liên hệ nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com
Tham khảo bảng giá dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét