Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Xác định danh tính người dùng với chữ ký số Viettel

Vấn đề xảy ra trong môi trường Internet trong những năm gần đây là động lực chính thúc giục mọi người tìm thấy một giải pháp hoàn hảo để có thể xác định chính xác danh tính người dùng. Và chữ ký là kết quả của nghiên cứu có ý nghĩa rằng, mặc dù xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng chữ ký kỹ thuật số đã thực sự thuyết phục người tiêu dùng bằng các chức năng của nó cực kỳ thuận tiện. Đặc biệt là khả năng bảo mật thông tin trên cả hai đầu hoàn toàn voi.Va bạn có thể trải nghiệm nó với chữ ký số Viettel
Chữ ký số Viettel giá rẻ
Kiểm tra danh tính của người dùng và các thông tin an toàn tuyệt đối.
Đây là điểm nhấn đầu tiên của công nghệ này và là những tác động quan trọng nhất, nó có thể giúp chúng ta giải quyết vấn đề chính của việc truyền thông tin qua môi trường internet và phòng ngừa rủi ro. Khi sử dụng internet tất cả đều phải thừa nhận đây là một môi trường truyền thông tin xác thực nhất nhưng chính xác của ngày hôm nay của nó là rất không an toàn. Nếu không có bất kỳ dấu hiệu cho biết bạn là người gửi thông tin. Một người nào đó có thể làm giả mạo và gửi thông tin sai với mục đích hiểm độc và đó là lý do tại sao nhà nước không chấp nhận tính hợp pháp của bất kỳ văn bản hành chính công điện tử. Khi vấn đề xác thực người dùng dường như rằng chữ ký thời gian nan đã được sinh ra. Thông qua kỹ thuật được tạo ra bởi giá bất đối xứng kết hợp RSA thuật toán mã hóa mà chúng ta có thể giải quyết vấn đề này.
Một chữ ký kỹ thuật số sẽ có hai phím, một mã số bí mật là chìa khóa quan trọng và công cộng. Khóa bí mật được tạo ra mật mã của chữ ký kỹ thuật số của bạn và ký các văn bản điện tử. Và mã là mã được sử dụng để thông báo công khai cho người khác và những người có thể kiểm tra xem thông tin của bạn chính xác như bạn gửi hay không. Khi kiểm tra sẽ được gửi đến thông báo đúng hai sai lầm, và phải phản đối đúng thông tin mới được giải mã. Vì vậy, ngay cả khi các tin tặc không thể xâm nhập để đánh cắp thông tin của bạn. Và chính vì điều này mà hiện nay đang sử dụng chữ ký số để ký xác thực cho tài liệu điện tử hiện đang được ngày càng ưa thích. Pháp luật đã được chấp nhận và bạn hoàn toàn có thể thực hiện trực tuyến ra thay vì nỗ lực nhanh chóng và chờ đợi như trước.
Làm thế nào có thể đăng ký chữ ký số Viettel cho doanh nghiệp?
Các văn bản hành chính điện tử hiện nay nên có hai chứng thực mới được coi là hợp pháp mà các chữ ký số và chứng thực số bây giờ. Chữ ký số là đại diện chữ ký viết tay, và giấy chứng nhận kỹ thuật số thay thế cho các watermark doanh nghiệp.
Liên hệ đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số Viettel
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét