Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Khuyến mãi chữ ký số Viettel hấp dẫn nhất hiện nay

Đại lý cung cấp chữ ký số Viettel chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi chữ ký của người hấp dẫn nhất trong các đại lý của chúng tôi toi.Chuong áp dụng cho tất cả các đối tượng bao gồm các khách hàng mới, được sử dụng và mong muốn rằng để chuyển sang một nhà cung cấp mới.
Tại sao chọn chữ ký số Viettel?
Nếu bạn muốn bảo mật thông tin của họ trong các phương tiện truyền thông và các văn bản quan trọng trực tuyến, chữ ký số Viettel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thuật toán đặc biệt, chữ chữ ký số Viettel hoàn toàn có thể giúp bạn bảo vệ thông tin của bạn được trước khi bất kỳ sự xâm nhập từ bên ngoài. Và ngoài ra bạn có thể sử dụng chữ ký số Viettel CA để xử lý công việc trở nên nhanh hơn và nhiều hơn với ít nỗ lực.
viettel ca
Thay vì in ấn và gửi nó cho truyền thống như trước. Bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc này. Văn bản có thể chỉnh sửa trên máy tính điện từ, ký hợp đồng với chữ ký kỹ thuật số sau đó được gửi trực tiếp qua internet. Vì vậy, không có vấn đề hoàn toàn tại văn phòng của bạn vẫn có thể nhận được và giải quyết công việc hiện tại một cách nhanh chóng. Tiết kiệm không gian lưu trữ đáng kể, chi phí in ấn và công sức đi lại nhiều lần.
Từ sau khi luật được thừa nhận về mặt pháp lý để các tài liệu điện tử mà bạn đăng ký với chữ ký số Viettel tương đương hợp lệ các tài liệu trên giấy thông thường.
Chữ ký số Viettel được áp dụng trong lĩnh vực nào?
-Sử dụng để ký các văn bản hành chính điện tử trong văn phòng, cơ quan nhà nước.
-Define Danh tính khách hàng trong ngân hàng, chứng khoán trực tuyến.
Bán bằng cách trả trực tuyến trên internet.
Streamer bảo mật thông tin người dùng.
Giá chữ ký số Viettel của đại lý chúng tôi
Khách hàng mới: 01 năm: 1.260.000-02 năm: 1.642.500-02 năm: 1.404.000.
-Khuyến Mãi Extension: gia hạn 01 năm 04 tháng tiền thưởng, cung cấp gia hạn 02 năm 08 tháng 03 năm được miễn phí kéo dài 12 tháng.
-Khuyến Mãi Thay đổi nhà cung cấp: đăng ký 01nam: hơn 09 tháng, 02nam đăng ký: 12 tháng tháng, 03nam đăng ký: thêm 12 tháng.
Thông tin liên hệ
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm Viettel Tây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nộ
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com
Nguồn: dien dan rao vat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét