Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

An tâm trong giao dịch trực tuyến với chữ ký số CA2

Chữ ký số CA2 hoặc chữ ký số Nacencomm biết đến với lợi thế rất lớn như các thủ tục đăng ký nhanh chóng, dễ sử dụng, bảo mật thông tin cho khách hàng, các thiết bị hỗ trợ chất lượng thẻ mang lại cảm giác tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Được sản xuất bằng công nghệ thẻ Nacencomm JSC, ra đời với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các giao dịch trực tuyến dễ dàng hơn hoặc điện tử khai thuế hayhon tốt hơn và tiết kiệm thời gian tránh các thủ tục rườm rà, rắc rối.
Tự hào đơn vị được ủy quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông để cung cấp dịch vụ chứng chỉ kỹ thuật số sử dụng dịch vụ chữ ký số CA2 giá rẻ và chúng tôi cũng là một nhà cung cấp chữ ký số lâu năm tại Việt Nam. Thông qua 14 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ chữ ký số, chúng tôi đã liên tục phát triển các kỹ thuật riêng biệt, cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn để đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng. Nacencomm cũng tự hào là công ty đầu tiên ở Việt Nam được nhà nước cấp phép các thị trường đầu tư ở nước ngoài.

Giao dịch trực tuyến an toàn với chữ ký số Nacencomm



Song song với việc cải cách của đất nước của chúng tôi, công nghệ thẻ Nacencomm JSC luôn lấy khách hàng là yếu tố đầu tiên. luôn quan tâm và suy nghĩ theo hướng đơn giản hóa vấn đề sử dụng, an toàn tuyệt đối của thông tin, và luôn luôn nghĩ đến và có rất nhiều phương pháp hỗ trợ, kịp thời giải quyết cho khách hàng trong trường hợp của các vấn đề phát sinh
Khi sử dụng một số dịch vụ chữ ký số nacencomm - Ca2 các dịch vụ hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao và sự hài lòng của khách hàng cũng như thái độ của các kiến ​​thức của bộ phận chăm sóc khách hàng trong quá trình trao đổi hỗ trợ nghiep.Thoi không gian hỗ trợ kinh doanh từ 6:30 AM đến 21h30PM tất cả các ngày trong tờ khai thuế của doanh nghiệp. khách hàng thông báo hệ thống lưu trữ để đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời.
Ngoài ra còn có bảo hiểm rủi ro dịch vụ cho doanh nghiệp khi vấn đề không mong muốn xảy ra. Ngoài ra chúng tôi cũng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số Ca2 - Nacencomm cho các ứng dụng công nghệ trong quản lý nội bộ của Cục và chi nhánh trên phạm vi toàn quốc.
>Tham khảo thông tin bảng giá dịch vụ chữ ký số FPT CA mới nhất hiện nay

Những lợi ích của dịch vụ chữ ký số Ca2

- Du lịch thời gian trong quá trình khai thuế được giảm rất nhiều, vì vậy nó sẽ tiết kiệm thời gian đi lại và các chi phí khác cho các doanh nghiệp, chẳng hạn như chi phí in ấn ...
- Bảo hiểm rủi ro công ty doanh nghiệp trong trường hợp sự cố.
- Thời gian và không gian không giới hạn khai thuế.

Thủ tục đăng ký dịch vụ chữ ký số CA2 - nacencomm bao gồm?

- Một hợp đồng cung cấp chữ ký số Nacencomm - CA2 (01)
- Các loại giấy phép kinh doanh hoặc cơ sở kinh doanh.
- Người sử dụng dịch vụ đăng ký Giấy phép Nacencomm - CA2 (01)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét