Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel mới nhất

Đăng ký chữ ký số Viettel-CA chữ ký số giá rẻ tại TPHCM

Là thành phố lớn trong cả nước với phát triển kinh tế mạnh mẽ, TP Hồ Chí Minh đã thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước. Do đó, nhu cầu sử dụng chữ ký số để đảm bảo giao dịch trực tuyến an toàn, phát triển nhanh.
Trong thị trường chữ ký số TPHCM, đã có hơn 10 đại lý cung cấp chữ ký số. Tuy nhiên, để lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số uy tín, bạn cần tham khảo từ các doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ chữ ký số.
Tự hào là người bạn đồng hành của hơn 800 doanh nghiệp tại TP.HCM, công ty cung cấp dịch vụ dang ky chu ky so giá rẻ 123CORP Viettel-Ca chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chữ ký số, chúng tôi cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất cho bạn.
Đăng ký Viettel-CA chữ ký số trong công ty của chúng tôi, trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành hồ sơ cá nhân, bạn sẽ nhận được một chữ ký số cho doanh nghiệp ưu đãi và khủng khiếp.

Đăng ký chữ ký số Viettel-CA tặng USB Token miễn phí

Để đảm bảo khách hàng đăng ký chữ ký số tận hưởng những lợi ích nhất, công ty có 123 CORP chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các doanh nghiệp đăng ký chữ ký số Viettel-CA:
+ Miễn phí quà tặng usb thẻ cho gói dịch vụ đăng ký kinh doanh và chữ ký số CA2-4 CA2-3.
+ Thủ tục đăng ký đơn giản nhất chữ ký số: chỉ có 03 giấy tờ trong hồ sơ: 01 bản sao giấy phép kinh doanh, CMND bản sao của 01 giám đốc doanh nghiệp, 01 bản sao giấy đăng ký thuế (nếu có).
+ Giao hàng + USB Token miễn phí. Hỗ trợ kỹ thuật 24/24: bạn sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, sửa chữa lỗi khi sử dụng chữ ký số.
+ Usb Token bảo hành trong vòng 2 năm.

Bảng giá đăng ký chữ ký số Viettel CA mới nhất

Giảm giá 30% dịch vụ chữ ký số. Đảm bảo cung cấp trên thị trường chữ ký số với giá rẻ nhất. chữ ký số bảng giá Viettel-CA vào năm 2016 (giá bao gồm VAT + giảm giá):
- Gói cước chữ ký số Viettel CA2-1: 1.300.000 giá hợp đồng, cho 06 tháng sử dụng một chữ ký số.
- Gói cước chữ ký số Viettel CA2-2: 1.600,000 giá đồng, kèm 09 sử dụng chữ ký số
- Gói cước chữ ký số Viettel CA2-3: 1.650.000 giá hợp đồng, kèm 12 tháng sử dụng chữ ký số
- Gói cước chữ ký số Viettel CA2-4: 2.000.000 giá hợp đồng, kèm 15 tháng sử dụng một chữ ký số.
>Tham khảo: Bảng giá gia han chu ky so giá rẻ mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét