Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đăng ký chữ ký số Viettel giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số Viettel giá rẻ? đăng ký chữ ký số Viettel hết bao nhiêu tiền? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết về giá của chữ ký số Viettel để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Giá của chữ ký số Viettel-CA

Nếu đây là lần đầu tiên của bạn bằng cách sử dụng chữ ký số Viettel-CA, bạn sẽ muốn tìm hiểu giá của chữ ký số để có thể so sánh danh sách giá Viettel-CA với các loại chữ ký số khác như chữ ký số Bkav, dịch vụ chữ ký số Vina Ca, chữ ký số FPT, chữ ký số CA2, chữ ký số VNPT....
Có một điều chắc chắn rằng bạn có thể yên tâm rằng, chữ ký số Viettel-CA được coi là một trong những chữ ký của người với giá rẻ nhất trên thị trường. Đi kèm với nó, khách hàng có nhiều ưu đãi từ các nhà cung cấp Viettel.


+ Chi phí đăng ký chữ ký số Viettel-CA cho doanh nghiệp: chỉ với hợp đồng giá trọn gói 1.300.000 - 2.000.000 sẽ được sở hữu ngay cả một chữ ký số mới, chất lượng tốt. Tùy thuộc vào gói bạn chọn mua sẽ có chương trình khuyến mãi 06-15 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ.
+ Chi phí đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel CA dành cho doanh nghiệp: Tùy thuộc vào gói: CA2-1, CA2-2, CA2-3, CA2-4 bạn sẽ phải trả 700.000 đồng - 1.700.000 đồng. Thời gian sử dụng miễn phí lên đến 15 tháng.
+ Chi phí chuyển đổi chữ ký số cung cấp dịch vụ Viettel-CA: lệ phí nhà cung cấp chuyển đổi Cấp sẽ dao động từ 700.000 đồng đến 1.800.000 đồng.

Viettel-CA chữ ký số chất lượng tốt nhất hiện nay

Theo đánh giá của đa số người sử dụng chữ ký số Viettel-CA được khẳng định: chữ ký số tốt, chất lượng ổn định, dễ sử dụng.
Là đơn vị của hệ thống máy chủ hiện đại, phủ sóng toàn quốc, chữ ký số Viettel-CA khá phổ biến với các doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của chữ ký số Viettel-CA, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến, thông tin liên lạc điện tử, thanh toán hợp đồng một cách dễ dàng và thuận tiện.
Nếu bạn cũng là những câu hỏi liên quan đến chữ ký số Viettel-CA, xin vui lòng gọi cho một trong những đường dây nóng 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838 tư vấn viên của chúng tôi sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc về chữ ký số Viettel cho quý khách.
>Nguồn tham khảo:https://viettelcagiare.blogspot.com/2017/01/dang-ky-chu-ky-so-viettel-gia-bao-nhieu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét