Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Những lợi ích của việc đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel

Chữ ký số, đảm bảo sự toàn vẹn và đảm bảo dữ liệu truyền qua mạng internet không bị lệch khi các doanh nghiệp thực hiện các giao dịch điện tử. Bài viết này sẽ cho bạn thấy giá trị của một chữ ký số khi ký Viettel cung cấp chữ ký số.

Những giá trị mà dịch vụ chữ ký số Viettel mang lại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ dang ky chu ky so giá rẻ. Tuy nhiên, Viettel là một đơn vị cung cấp chữ ký số đầu tiên được nhà nước cấp phép. Đơn vị này cũng là rất nhiều sự tự tin ngay bây giờ và đăng ký sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel:


Luôn luôn muốn được hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp
Luôn tập trung vào chất lượng và đảm bảo các vấn đề
Tạo mọi điều kiện để ký kết hợp đồng cho khách hàng
Hãy làm mọi thứ để đơn giản hóa các thủ tục
Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền cho các doanh nghiệp
Thủ tục đăng ký cũng như gia han chu ky so Viettel rất đơn giản
Ngoài ra, Viettel cũng luôn sẵn sàng nhiệt tình hỗ trợ đầu tư và vẫn trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng, cung cấp sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Những lợi ích của việc đăng ký sử dụng chữ ký số Viettel

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ đăng ký Viettel-CA chữ ký số, các doanh nghiệp được hưởng tất cả các dịch vụ cung cấp Viettel.
- Dịch vụ phát hành CTS: thông tin khách hàng đích thực và giấy chứng nhận kỹ thuật số.
- Dịch vụ Gia hạn, tạm dừng, thay đổi phục hồi và thu hồi chứng thư số.
- Dịch vụ kiểm tra trạng thái trực tuyến của giấy chứng nhận kỹ thuật số, chứng chỉ số phát hành.
- Các dịch vụ khác có liên quan được quy định.
- Được sử dụng trong giao dịch điện tử tugiao trực tuyến chứng khoán, e-mail, mua sắm trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến.
- Được sử dụng trong các dịch vụ công cộng như xin cấp giấy phép - giúp tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch, báo cáo thuế, kê khai hải quan trực tuyến.
- Được sử dụng trong các giao dịch điện tử như giao dịch trực tuyến, ký kết hợp đồng, ký kết một thỏa thuận bằng văn bản.
- Viettel luôn luôn tư vấn và trả lời tất cả câu hỏi nhiệt tình, hợp đồng hỗ trợ và lắp đặt tận nơi.
Viettel luôn muốn đảm bảo các vấn đề chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp khi ký kết hợp đồng dịch vụ sử dụng chữ ký số để đăng ký.

Nguồn tham khảo:https://viettelcagiare.blogspot.com/2017/01/nhung-loi-ich-cua-viec-dang-ky-su-dung-chu-ky-so-viettel.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét